Dịch vụ giải thưởng HIO – Mua bảo hiểm, trọn niềm vui

Golf đã và đang trở thành một trong những môn thể thao được ưa chuộng và ngày càng có sức hút tại Việt Nam. Mỗi vòng golf đều có sự cuốn hút riêng bởi sự hấp dẫn mà môn thể thao này mang lại và trong sự cuốn hút đó không thể không nói đến cú đánh HIO – niềm mơ ước của mọi golfer khi lên sân thi đấu.

Với tiêu chí “Mua một tý, vui hết ý”, Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS SportBảo hiểm PVI đã mang lại nhiều dấu ấn đối với các golfer đã tin dùng dịch vụ với những ưu điểm như:

Thế mạnh về công nghệ khi mua dễ dàng thuận tiện trên Vhandicap

Với giao diện quen thuộc của Vhandicap đối với đại đa số các golfer, giờ đây chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc smartphone là đã có thể hoàn thành việc mua gói Dịch vụ một cách dễ dàng, tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Đặc biệt, các golfer cũng có thể lựa chọn nhiều cách mua phù hợp với bản thân qua các kênh bán hàng của VGS Sport.

Chi tiết về cách đặt mua gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên Vhandicap xem tại đây.

Trả thưởng nhanh chóng trong vòng 24h

Trước đây, bảo hiểm HIO đã từng xuất hiện nhưng đi kèm với nó là nhiều thủ tục phức tạp, phải khai báo rất nhiều thông tin và đôi khi thời gian trả thưởng lại kéo dài. Tuy nhiên với sự ra đời của Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport đã thay đổi điều đó để giúp niềm vui được nhân đôi cho các golfer khi ghi được HIO, bởi đây là một điều rất may mắn và không thể biết trước khi nào sẽ xảy đến với mình.

Với mức độ uy tín cao và đặc biệt là thủ tục trao thưởng vô cùng nhanh chóng khi chỉ sau 24h, các golfer đã có thể nhận ngay giải thưởng tiền mặt tương ứng với gói giải thưởng mà mình đăng ký với giá trị tối đa lên đến 420.000.000 VNĐ.

Chi tiết xem tại đây.

Mua mọi lúc mọi nơi

Thay vì phải tham dự các giải đấu để có cơ hội nhận được giải thưởng HIO với các phần thưởng như: xe hơi hạng sang, thẻ hội viên sân golf, voucher nghỉ dưỡng … các golfer có thể tự tạo cho mỗi vòng golf hàng ngày của mình thêm phần thú vị khi mua gói “Dịch vụ giải thưởng HIO” để có cơ hội rinh về hàng trăm triệu đồng giải thưởng. Ngoài các gói dành cho các cá nhân, VGS Sport cũng đưa ra các gói bảo hiểm dành cho các CLB khi tổ chức Outing hoặc giải golf.

Trước đây tại các giải golf, việc chi phí mua bảo hiểm HIO tại các giải đấu là tương đối cao và đặc biệt là có giới hạn số lượng golfer nhận được giải thưởng (điều lệ phần thưởng chỉ dành cho golfer đầu tiên đạt được HIO tại giải đấu). Đối với gói Dịch vụ giải thưởng HIO, VGS Sport sẽ không giới hạn số lượng golfer trúng thưởng, chỉ cần có HIO bạn sẽ có giải thưởng đem về.

Golfer Nguyễn Văn Tài - người may mắn gần nhất mang về 200 triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Kể từ khi ra mắt, gói “Dịch vụ giải thưởng HIO” đã và đang được rất nhiều các golfer trên khắp cả nước tin dùng và có phản hồi rất tích cực. Đến thời điểm hiện tại đã có 18 golfer may mắn mang về hàng trăm triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ với tổng số tiền VGS Sport trao thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Ứng dụng Vhandicap

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport - Số Hotline 033.2511.111

- Liên hệ VGS Booking: 024.7100.1088

- Liên hệ VGS Southern: 028. 392.55777

- Mua trực tiếp tại các sân golf và sân tập cung cấp gói dịch vụ.

Hướng dẫn cách đặt mua gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên Vhandicap