Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport: Tiện lợi hơn, dễ dàng hơn

Vào ngày 23/2 vừa qua, golfer 12 tuổi Võ Quốc Trung đã trở thành cái tên mới nhất nhận phần thưởng từ dịch vụ giải thưởng HIO với giá trị 200 triệu đồng. Đây cũng là gương mặt trẻ tuổi nhất trong tổng số 16 golfer nhận thưởng tiền mặt từ dịch vụ do VGS Sport và Bảo hiểm PVI cung cấp kể từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái.

Trước đây, bảo hiểm Hole-in-one đã từng xuất hiện nhưng đi kèm với nó là nhiều thủ tục phức tạp, phải khai báo rất nhiều thông tin và đôi khi thời gian trả thưởng lại kéo dài. Tuy nhiên với sự ra đời của dịch vụ giải thưởng HIO, VGS Sport và Bảo hiểm PVI mong muốn thay đổi điều đó để giúp niềm vui được nhân đôi cho các golfer khi ghi được HIO, bởi đây là một điều rất may mắn và không thể biết trước khi nào sẽ xảy đến với mình.

Với mức độ uy tín cao và trao giải nhanh chóng, dịch vụ giải thưởng HIO đang dần trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng golfer Việt Nam bởi sản phẩm này mang đến rất nhiều sự tiện lợi. Trong đó gia đình của golfer Võ Quốc Trung cũng đặc biệt nhấn mạnh sự tiện lợi mà dịch vụ này mang đến như đơn giản, nhanh chóng và có thể đặt mua vào bất kỳ lúc nào.

Võ Quốc Trung trở thành golfer mới nhất nhận thưởng từ dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport và Bảo hiểm PVI cung cấp.

Trước đây nếu có bảo hiểm HIO thì quy trình mua khá phức tạp, phải báo đánh sân nào, hố nào. Đôi khi đến ngày đăng ký sân golf đó lại đóng thì lại gặp tình huống phức tạp. Nay có gói dịch vụ HIO thì mọi thứ trở nên tiện lợi hơn, có thể mua vào bất kỳ lúc nào như ở thời điểm cận Tết. Bản thân tôi rất thích gói dịch vụ HIO theo năm vì niềm vui được tăng lên rất nhiều lần. Thứ nhất sẽ có phần thưởng để đãi bạn bè, thứ hai là chi phí cả năm như vậy rất phù hợp. Rất nhiều phụ huynh khi biết tin bé trúng thưởng cũng liên lạc để hỏi thăm tôi vì có nhiều người chưa biết, từ đó mua các gói này để làm quà tặng cho các cháu khi ra sân, golfer Võ Văn Lực – ông nội của Võ Quốc Trung chia sẻ.

Cho đến lúc này, dịch vụ giải thưởng HIO đã được nhiều golfer Việt gửi tặng bạn bè nhân dịp Xuân về như một lời chúc Tết may mắn. Trong thời gian tới, nhiều khả năng đây sẽ là “món quà” đầy ý nghĩa, có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau cho gia đình, người thân, bạn hữu,… để cuộc vui trên sân cỏ tăng lên bội phần.

Quý khách hàng quan tâm đến Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport và Bảo hiểm PVI có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký thông qua:

- Ứng dụng Vhandicap

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport - Số Hotline 033.25.11111

- Liên hệ VGS Booking: 024.7100.1088

- Liên hệ VGS Southern: 028. 392.55777

- Mua trực tiếp tại các sân golf và sân tập cung cấp gói dịch vụ.

VGS Sport và Bảo hiểm PVI trao giải thưởng 200 triệu cho golfer 12 tuổi.