Diamond Resorts Tournament of Champions ngày thứ 3: Lydia Ko bức phá dẫn đầu cùng Ji Eun Hee

Ngày thi đấu thứ 3 của Diamond Resorts Tournament of Champions đang diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và nhiều yếu tố bất ngờ.

Sự trở lại lần này, có lẽ Lydia Ko (Úc) đã trang bị cho mình những yếu tố cần thiết và thi đấu tập trung lần này đã giúp cô tạm thời giữ ngôi vị đầu bảng cùng Ji Eun Hee (Hàn Quốc). Cả 2 đều có thành tích giống nhau ở ngày thi đấu thứ 3 này là 66(-5) gậy nâng tổng số gậy thấp nhất hiện giờ là 200(-13) gậy. 

Lydia xuất sắc khi ghi được 5 diểm birdie mà không vướng lỗi trong suốt 18 hố. Ji Eun Hee có thể dẫn trước Lydia nếu không vướng lỗi ở hố số 6 trong khi cô có tới 6 điểm birdie. 

Lydia Ko và Ji Eun Hee là 2 đối thủ nặng ký của chức vô địch vào ngày mai.

Brooke Henderson (Canada) sau khi dẫn trước ở 2 ngày đầu tiên thì bất ngờ bị tụt hạng. Cô chỉ ghi được 69(-20) gậy ở ngày thứ 3 kéo tổng thành tích xuống còn 201(-12) gậy. Cô có ngày thi đấu không mấy suôn sẻ khi bị vướng tới 3 lỗi bogey. 

Đang giữ vị trí thứ 4 là Nelly Korda (Mỹ) với số gậy cũng khá sít sao là 202(-11) gậy. Cô cũng có cú vươn mình khá tốt ở vòng thứ 2 và 3. Ở vòng này cô xuất sắc ghi được 1 điểm eagle ở hố số 7 và 3 điểm birdie nhưng không bị lỗi nào, đây quả là một thành tích tốt và bất ngờ của cô. 

Nelly cũng sẽ có nhiều cơ hội khi cách biệt của cô vây giờ chỉ có 2 gậy. 

Đồng hạng T5 bây giờ là 2 golfer gồm Lee Mi RimShanshan Feng với tổng thành tích bằng nhau là 204(-9) gậy. Độc tôn hạng 7 là golfer tới từ Thái Lan - Moriya Jutanugarn với tổng số gậy ghi được sau 3 ngày là 205(-8) gậy. Cả Shanshan Feng và Moriya đều nổ lực để có thể góp mặt vào Top 10 khi ngay hôm qua cả 2 đều cùng hạng T11. 

Đồng hạng T8 là 2 golfer gồm: Gaby Lopez, Staycy Lewis khi số gậy 2 golfer này ghi được sau 3 ngày là 206(-7) gậy. Trong đó, Staycy thi đấu khá tốt khi ghi được tới 6 điểm birdie mà chỉ vướng có 1 lỗi nâng thành tích và giúp cô tăng 8 bậc so với hôm qua. 

Có cú vươn mình cũng xuất sắc không kém là Georgia Hall, khi cô cũng tăng 5 bậc nhờ thành tích ngày thứ 3 là 69(-2) gậy. Tổng số gậy là Hall đang có sau 3 ngày thi đấu là 208(-5) gậy. 

BXH Diamond Resorts Tournament of Champions - Ngày thứ 3 (19/1) 

Diamond Resorts Tournament of Champions ngày thứ 2: Brooke Henderson dẫn đầu BXH