Diamond Resorts Tournament of Champions ngày thứ 2: Brooke Henderson dẫn đầu BXH

Ngày 18/1 (theo giờ Mỹ), 27 golfer tiếp tục ngày thi đấu thứ 2 của Diamond Resorts Tournament of Champions - giải đấu khai mạc LPGA Tour 2019.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2, Brooke Henderson (Canada) đẩy lùi các đối thủ khác giành lấy cho mình vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Brooke đang có phong độ khá tốt trong 2 ngày thi đấu qua, đặc biệt ngày thứ 2 cô ghi được 4 điểm birdie mà không vướng lỗi nào. Tổng số gậy cô ghi được sau 2 ngày là 132(-10) gậy.

Brooke cần giữ vững tinh thần thi đấu này trong 2 ngày kế tiếp.

Ở vị tri T2 có tới 3 golfer là Ariya Jutanugarn (Thái Lan), Lydia Ko (Úc) và Ji Eun Hee (Hàn) với cùng tổng thành tích là 134(-8) gậy. Trong khi Ariya và Lydia đều tăng hạng so với ngày  hôm qua thì Ji Eun Hee tiếc nuối để mất ngôi vị đầu bảng. Cô cũng ghi được 4 điểm birdie nhưng lại để vướng lỗi ở hố số 2 và hố số 6. 

Giữ vị trí thứ 5 là golfer đến từ xứ sở Kim Chi - Lee Mi Rim, cô đã ghi được 68(-3) gậy, nhờ đó nâng tổng thành tích sau 2 ngày thi đấu là 135(-7) gậy. Hôm nay, Lee có lẽ là golfer thi đấu xuất sắc khi ghi được 1 điểm eagle ở hố số 10 và thêm 4 điểm birdie khác. Thành tích của cô có lẽ cũng sẽ cao hơn nếu không bị vướng 3 lỗi bogey đáng tiếc.

Đồng hạng T6 đang là 2 golfer đến từ Mỹ - Lexi Thomspon  và Marina Alex với cùng tổng số gậy là 136(-6) gậy. Marina đã thi đấu hết sức tăng đến 5 hạng để góp mặt trong Top 10 ngày hôm nay. 

Nelly Korda bất ngờ vươn lên.

Cùng xếp ở vị trí T8 bây giờ là Nelly Korda, Gaby LopezThidapa Suwannapura với 137(-5) gậy. Nelly có lẽ là golfer ghi nhiều điểm birdie nhất trong Top 10 ngày thi đấu thứ 2 này với 7 điểm birdie. Cô tăng 7 hạng và thành tích sẽ còn tốt hơn nữa nếu không có 3 lỗi bogey đáng tiếc.

BXH Champions Presented by IOA - Ngày thứ 2 (18.1)