Dễ dàng sử dụng với giao diện mới của Vhandicap

Ứng dụng Vhandicap trên 2 hệ điều hành IOS/Android vừa được cập nhật phiên bản mới 6.3.36, với những thay đổi mới dành cho người dùng Vhandicap.

Vhandicap – Hệ thống tính Handicap Việt Nam từ VGA là ứng dụng không thể thiếu trên chiếc điện thoại của mỗi golfer. Để đáp ứng nhu cầu của golfer cũng như dẫn đầu về công nghệ, Vhandicap mới đây đã cập nhật phiên bản mới 6.3.36 với những thay đổi mới về giao diện như sau:

Nâng cấp giao diện chức năng

Hiện nay, tiện ích “Đặt sân” và “Dịch vụ giải thưởng HIO” đang là 2 trong số những tiện ích được các golfer đánh giá rất cao và thường xuyên sử dụng. Nắm bắt được điều này, đội ngũ Vhandicap đã tiến hành nâng cấp giao diện cho 2 tiện ích trên khi giờ đây các golfer hoàn toàn có thể dễ dàng click vào button “Đặt sân” cũng như "Mua bảo hiểm HIO”  ngay tại màn hình chính để kết nối trực tiếp đến tổng đài của VGS Booking, VGS SouthernVGS Sport một cách nhanh chóng.

Một thay đổi đáng chú ý khác là thanh công cụ đã được cập nhật trong bản update lần này của Vhandicap (phía cuối màn hình). Trong kỷ nguyên số 4.0 ngày nay, thanh công cụ đã trở nên rất quen thuộc với tất cả những người sử dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram… mang đến những tiện ích nhất định đến với người sử dụng và đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong thời đại công nghệ số.

Vhandicap hướng tới sẽ trở thành một Mạng xã hội riêng biệt dành cho tất cả những người chơi golf sử dụng khi có đầy đủ các tab như: Bảng tin, Thông báo… và đặc biệt có thể xem bài đăng của mình hoặc bạn bè cũng như bình luận và tương tác với bài đăng đó.

Thêm màn hình các video về chuyên mục golf

Chỉ cần lướt từ phải sang trái trên màn hình hiển thị, bạn đã có thể chuyển sang giao diện của kênh GolfNewsTV cũng như theo dõi những chương trình “key” ngày một thu hút nhiều người xem như: Luật Golf – Rule It Right, Bản tin GolfNews 360, Chuyện Golf, Góc nhìn Nhân vật…

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng cập nhật các thông tin về tình hình golf trong và ngoài nước một cách chính xác, hữu ích và chuyên nghiệp thông qua trang tin điện tử GolfNews.vn

Tính năng mới sắp ra mắt

Tại bản cập nhật lần này, Vhandicap cũng đã thêm mới 2 tính năng: Live & TicketVGS Travel. Cả 2 tính năng vẫn đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm ra mắt cộng đồng golfer trong thời gian tới.

Hãy cập nhật Vhandicap lên phiên bản mới nhất để có thể trải nghiệm giao diện cùng những tính năng mới chuẩn bị được ra mắt.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline – 0899955599

Mail: [email protected]

Hội golf TP.HCM tưng bừng tổ chức outing chào mừng ngày 8/3