David Feherty lần đầu trần tình về cái chết của con trai mình

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, David Feherty đã có những chia sẻ về Shey - người con trai đã mất ở tuổi 29 vì sử dụng chất kích thích quá liều

"Shey là cậu bé ngọt ngào nhất mà bạn từng gặp"David Feherty nói về con trai mình.

Mặc dù đã có một hồ sơ ghi chép đầy đủ về sự nghiệp của Feherty, cuộc hôn nhân và cả những mối quan hệ bạn bè thân thiết của anh với những ngôi sao tên tuổi nhất làng golf như Rory McIlroy nhưng dường như cái mà mọi người quan tâm nhất lại chính là cảm xúc của ông về cậu con trai Shey Feherty.

David William Feherty là cựu golfer chuyên nghiệp tại European Tour và PGA Tour. Từ khi nghỉ hưu, anh đã trở thành một nhân vật truyền hình. Từ năm 1997 đến năm 2015, Feherty hoạt động với tư cách là một phóng viên trên sân cho PGA Tour trên CBS.

"Shey đã lạc lối và điều đó nhắc nhở tôi rất nhiều về những ngày xưa cũ", golfer 59 tuổi chia sẻ. "Bản thân tôi luôn cảm thấy thật sự bất lực và có lỗi về những gì đã xảy ra với con trai mình".

Như nhiều nguồn tin đã đăng tải, Shey Feherty đã phải chiến đấu với sự nghiện ngập trong nhiều năm. David nói rằng anh đã rất dằn lòng khi Shey xin tiềnvì anh biết rằng con trai mình có lẽ đang dùng tiền để mua thuốc. "Sự thật là, tôi đã cảm thấy tuyệt vọng bất cứ khi nào tôi đưa tiền cho nó. Cậu bé thật ngọt ngào và tôi không thể nào nói không. Hơn nữa, giống như tất cả các con nghiện, Shey là một kẻ nói dối rất tốt. Thậm chí tôi biết ngay từ sâu thẳm lòng mình rằng Shey đang nói dối nhưng tôi vẫn muốn tin nó đang cố gắng tự cải tạo mình", người cha mất con đau khổ trần tình.

David Feherty và con trai - Shey Feherty.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Feherty nói rằng ông đã học được cách quản lý cảm xúc với sự giúp đỡ từ người vợ Anita và những người bạn như McIlroy, Tom Watson. Sau quãng thời gian dằn vặt kéo dài vì mất con, ông cuối cùng đã bước lên phía trước và bắt đầu tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. 

"Không có một ngày nào trôi qua mà tôi không cảm thấy một phần tâm hồn của mình bị mất đi. Tuy nhiên, tôi yêu cuộc sống này và tôi đã cảm thấy hạnh phúc hơn", Feherty cho biết thêm.

Có gì trong bộ gậy của nhà vô địch Korea Open 2018?