Đau cổ tay, Bryson DeChambeau rút khỏi Sony Open

Ngay cận Sony Open, Bryson DeChambeau quyết định sẽ có lần đầu tiên tham dự giải đấu. Tên của DeChambeau chính thức được cập nhật vào chiều thứ 6, gần thời điểm chốt danh sách golfer tham dự giải.

Bryson DeChambeau xuất hiện tại Sentry TOC với cây gậy driver nguyên mẫu mới của Cobra.

Tuy nhiên, vào thứ 2, PGA Tour xác nhận rằng golfer này đã rút khỏi giải vì chấn thương cổ tay. Tương tự, lịch họp báo diễn ra cùng ngày của DeChambeau để quảng bá cho giải Saudi International cũng bị huỷ.

Tuần trước, DeChambeau mới tham dự và thi đấu đủ cả 4 vòng tại giải Sentry Tournament of Champions, anh kết thúc ở hạng T25 trong tổng cộng 38 golfer. Đây là giải đấu chính thức trên PGA Tour đầu tiên mà DeChambeau tham dự kể từ tháng 9 năm ngoái. Trước đó, DeChambeau còn tham dự Ryder Cup, cũng như giải Vô địch Đánh xa Thế giới và Hero World Challenge tháng 12.

Ngoài Bryson DeChambeau, Brice Garnett, Garrick Higgo và Troy Merritt là các golfer cũng rút khỏi giải. 

Sony Open nằm trong chuỗi 7 giải đấu West Coast Swing mở màn cho mùa giải mới của PGA Tour. Bất chấp biến chủng Omicron, các giải đấu này vẫn được tổ chức với quy mô lớn nhất, tương đương thời gian trước Covid-19. Kevin Na hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu.