Đặt sân golf qua VGS Booking và VGS Southern

Với mong muốn thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam, đưa golf trở thành môn thể thao phổ biến ngày càng phát triển, VGS Group đã tạo ra nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ cộng đồng golfer. Một trong số đó là dịch vụ booking sân golf: 

VGS Booking

VGS Booking là công ty phụ trách mảng đặt sân, hỗ trợ người chơi golf sử dụng tính năng đặt sân trên một cách nhanh chóng, tiện lợi và được hỗ trợ với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, VGS Booking còn hỗ trợ khách hàng tổ chức sự các giải golf lớn, nhỏ với chức năng tính điểm trực tuyến (livescore). Chức năng livescore là ưu điểm duy nhất chỉ có tại VGS booking, giúp golfer cập nhật kết quả thi đấu nhanh chóng, chính xác, trung thực.

Bên cạnh đó, VGS Booking cũng là đơn vị phân phối chính thức gói “Dịch vụ giải thưởng HIO” của VGS Sport trên toàn quốc.

VGS Southern

VGS Southern là thành viên của VGS Group, cung cấp các dịch vụ booking sân golf, các sự kiện outing, tournament, đào tạo golf thông qua ứng dụng Vhandicap và đội ngũ chuyên viên chăm sóc toàn diện cho quý Golfer, góp phần xây dựng cộng đồng Golfer lớn mạnh và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Cũng như VGS Booking, VGS Southern là nơi cung cấp gói “Dịch vụ giải thưởng HIO” đến với các golfer khu vực phía Nam.

Tiện ích “Đặt sân” trên Vhandicap

Kể từ khi chính thức phát hành vào tháng 6/2020 cho đến nay, có thể nói Tiện ích “Đặt sân” trên Vhandicap đã trở thành một phần không thể thiếu cho phần lớn người chơi golf ở Việt Nam bởi vô số lợi ích mà nó mang đến. Việc chỉ với vài thao tác đơn giản, các golfer đã hoàn toàn có thể đặt ngay cho mình giờ teetime và sân ưng ý với đầy đủ các thông tin về: Giá, Số người chơi, Dịch vụ giải thưởng HIO… và đặc biệt là nhiều hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi chỉ với chiếc smartphone của mình.

Chi tiết về cách đặt sân qua ứng dụng Vhandicap xem tại đây.

Chúng tôi tin rằng, các kênh "đặt sân" của VGS sẽ là địa chỉ tin cậy giúp quý golfer có những trải nghiệm thú vị. Đây có thể coi là một bước tiến lớn, góp phần đẩy mạnh phong trào phát triển thị trường golf Việt Nam trong bối cảnh mà môn thể thao này đang dần trở nên phổ biến hơn.

Các golfer có thể đặt sân qua:

- Liên hệ VGS Booking: 024.100.1088

- Liên hệ VGS Southern: 028. 392.55777

- Tiện ích "Đặt sân" trên ứng dụng Vhandicap

VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines – Sự kiện mở màn cho hệ thống Vietnam Airlines Amateur Series 2021