Daniel Berger rút lui khỏi Genesis Invitational

Đương kim vô địch AT&T Pebble Beach sẽ không tham dự giải đấu được tổ chức trên sân Riviera Country Club vì chấn thương.

Theo những thông tin tới từ quản lý của Daniel Berger, golfer người Mỹ đã gặp phải chấn thương ở lưng sau chức vô địch tại AT&T Pebble Beach Pro-Am. Chính vì vậy, để có thể kịp hồi phục và không bỏ lỡ WGC – Workday Championship, Daniel Berger đã quyết định không tham dự Genesis Invitational.

Daniel Berger rút lui khỏi Genesis Invitational vì chấn thương lưng. Ảnh: Getty Images

Trước đó, Daniel Berger đã đăng quang AT&T Pebble Beach Pro-Am một các vô cùng ấn tượng khi ghi tới 2 điểm eagle trong ngày thi đấu cuối cùng, để giành chiến thắng với khoảng cách 2 gậy so với người đứng thứ 2 là Maverick McNealy. Đây là danh hiệu thứ 2 của Daniel Berger, cùng với đó là 5 lần lọt vào top 10 các giải đấu mà anh tham dự kể từ khi PGA Tour quay trở lại vào mùa hè năm ngoái. Thành tích này giúp Daniel Berger quay trở lại vị số 13 trên BXH Thế giới.

Thiếu vắng đương kim vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am nhưng không vì thế mà Genesis trở nên kém hấp dẫn với sự góp mặt của hàng loạt những golfer tên tuổi khác. Đặc biệt trong số đó là sự trở lại của đương kim vô địch Saudi International – Dustin Johnson. Sau khi giành 1 tuần nghỉ ngơi bên gia đình, golfer số 1 Thế giới đã quyết định tham dự Genesis Invitational để khởi động cho việc chinh phục chức vô địch của WGC – Workday Championship vào tuần tới.

Genesis Invitation, tiền thân là Los Angeles Open, được ra đời từ năm 1926 và là một trong số những giải đấu lâu đời nhất Thế giới. Trong lần thứ 96 được tổ chức, Geneis Invitation 2021 vẫn sẽ được diễn ra tại Riveira Country Club. 120 golfer tham dự sẽ tranh tài trong 4 ngày để tìm ra nhà vô địch với tổng giải thưởng lên tới 9.3 triệu USD.