Danh sách xếp nhóm ngày thi đấu đầu tiên giải VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines

Chiều 18/3, buổi Lễ khai mạc và bốc thăm chia cặp cho 2 lượt trận thi đấu đầu tiên của VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines đã được diễn ra tại sân sân West Lakes Golf & Villas.

Ở giải đấu năm nay, giải đấu có sự thay đổi lớn khi tăng số lượng thành viên chính thức của mỗi đội từ 16 lên 20. Với điều chỉnh này, tính chiến thuật của giải đấu sẽ được đẩy lên mức cao khi 2 đội sẽ có nhiều phương án hơn để lựa chọn các cặp đấu cho mỗi lượt trận.

Lễ bốc thăm chia cặp đấu của VGA Union Cup 2021 đã diễn ra vô cùng nhanh chóng và nghiêm túc. 2 đội trưởng cùng ban lãnh đạo 2 đội miền Nam, Bắc đã tung ra các quân bài chiến thuật cho 8 cặp đấu của ngày thi đấu thứ nhất.

Là ngày hội tranh tài của các golfer single handicap hàng đầu tại 2 miền Nam – Bắc, VGA Union Cup luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ golf tại Việt Nam.

VGA Union Cup đã được tổ chức tổng cộng 4 lần và chiến thắng được chia đều cho 2 đội. Vì thế, giải đấu năm nay được kỳ vọng sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi đội chiến thắng sẽ vươn lên dẫn trước.  

Bắt đầu từ năm nay, với việc Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines trở thành NTT danh xưng, hệ thống giải golf Vô địch Nghiệp Dư Quốc Gia sẽ được mang tên Vietnam Airlines Amateur Series, bao gồm 6 giải đấu và mở màn với VGA Union Cup.

Ngoài nhà tài trợ danh xưng Tổng công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, giải đấu còn nhận được sự đồng hành của sân golf West Lakes Golf & Villas, cùng các nhà tài trợ kim cương là Ngân hàng Quân đội - MB Bank, Tổng công ty Bảo hiểm PVI, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng (nhãn hàng PING), Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Yến…