Danh sách nhà tài trợ tại sự kiện VGA Union Cup 2019

Để sự kiện VGA Union Cup 2019 diễn ra thành công tốt đẹp, không thể không kể đến những nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu trong suốt thời gian triển khai và tổ chức.

Chính những tình cảm sâu sắc với bộ môn golf, những quà tặng đầy ý nghĩa và nhiệt tình hỗ trợ từ các doanh nghiệp, tập đoàn sau đây đã góp phần giúp giải đấu để lại những ấn tượng đặc biệt, tạo tiếng vang lớn cho cộng đồng golfer từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

1. Công ty cổ phần tập đoàn F.I.T

Website: fitgroup.com.vn

Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính.

2. Câu lạc bộ G20

CLB G20 thành lập vào ngày 9/6/2017. CLB có 20 thành viên và tiêu chí bắt buộc là phải có Handicap từ 18 trở xuống, hiểu luật golf và chơi fair play.

3. Công ty cổ phần tập đoàn Lạc Việt

Website: http://benhvienlacviet.vn/http://benhvienlacviet.vn/

Công ty cổ phần tập đoàn Lạc Việt là doanh nghiệp sở hữu Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt, bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt luôn lấy tôn chí “Chăm sóc bạn bằng cả trái tim” để làm phương châm phục vụ và làm việc.

4. Công ty cổ phần thiết kế Lục Giác - Hexagon

Website: hexa.vn

Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.

5. Chi nhánh công ty cổ phần Gamma

Thành lập năm 2005, GAMMA là công ty chuyên nghiệp về cung cấp trọn gói Giải pháp nhà thông minh cho Biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng, bệnh viện...

6. Công ty cổ phần trực tuyến Gosu

Website: gosucorp.vn/vi/

Khởi đầu bằng hoài bão, những thanh niên trẻ với hy vọng mang những hình ành tốt đẹp về ngành game online đến với xã hội đã cùng bắt tay nhau tạo nên GOSU. Với trụ sở ở 3 miền Bắc - Trung - Nam, GOSU chuyên về lĩnh vực games online, nội dung số, mobile game, ứng dụng game trên mạng xã hội.

7. Công ty cổ phần Trúc Quang

Website: kisetsu.vn

Công ty Cổ Phần Trúc Quang được thành lập ngày 16/06/ 2004, với những ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất và mua bán sản phẩm may mặc, nguyên liệu, hóa chất cho ngành dệt may, tư vấn thương mại, tư vấn đầu tư và chuyển giao công nghệ.

8. Bacchus

Nước uống tăng lực Bacchus chứa sữa ong chúa và nhân sâm Hàn Quốc làm tan sự mệt mỏi, thiếu năng lượng của cơ thể, đặc biệt không gây ra bất kì ảnh hưởng xấu nào đến cơ thể. Được bác sĩ khuyên dùng một lon mỗi ngày.

9. Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hồng Phát

10. Công ty TNHH Kiểm toán tư vấn AAGROUP

Website: aag.vn

Công ty TNHH Kiểm toán Tư vấn AAGroup (AAGroup) là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực: tư vấn tài chính, kiểm toán, dịch vụ kế toán và các vấn đề kế toán tài chính khác của doanh nghiệp.

11. SkyLake Golf Resort

Sky Lake Resort & Golf Club hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á. Với sân gôn 36 hố và khu nghỉ dưỡng đang được triển khai thực hiện, Sky Lake mang tới cho quý vị hai sân gôn 18 hố đạt tiêu chuẩn PGA cũng những trải nghiệm vô cùng khác biệt: Sân Sky và Sân Lake.

12. Cabaret

13. Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội

Website: mic.vn

Ngay từ khi mới ra đời, ý thức được sứ mệnh quan trọng của mình, MIC đã tập trung xây dựng những sản phẩm đặc thù phục vụ riêng cho các đơn vị trong quân đội như: Bảo hiểm tai nạn quân nhân, Bảo hiểm Học viên trong các trường quân đội, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp y bác sỹ trong quân đội...

14. Công ty TNHH MyG

Website: myg.vn

Công ty tổ chức sự kiện golf chuyên nghiệp.

15. Handee

Website: handee.vn

Từ khi se duyên với ngành hàng thời trang golf, Handee luôn tự hào là thương hiệu đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu nhằm trở thành người bạn đồng hành tin cậy và xứng đáng là thương hiệu thời trang golf số 1 Việt Nam.

***

Đồng thời ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ của đội tuyển miền Bắc và đội tuyển miền Nam đã cùng đồng hành và hỗ trợ các golfer để quá trình chuẩn bị diễn ra tốt đẹp, sẵn sàng cho một giải đấu thành công.

Hướng dẫn cách xem truyền hình trực tiếp VGA Union Cup 2019 thật dễ dàng