Danh sách flight vòng 1 môn golf ở Đại hội Thể thao Toàn quốc Lần VIII

Môn golf ở Đại hội Thể thao Toàn quốc Lần VIII sẽ chính thức bắt đầu ngày thi đấu thứ nhất vào 7 giờ sáng ngày 28/11. Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn với sự góp mặt của những golfer mạnh nhất Việt Nam hiện nay như Trần Lê Duy Nhất, Phạm Minh Đức, Lê Hữu Giang, Nguyễn Hữu Quyết, Thái Trung Hiếu...

Sau khoảng thời gian chuẩn bị, bộ môn golf ở Đại hội Thể thao Toàn quốc Lần VIII sẽ chính thức mở màn vòng 1 vào đúng 7 giờ sáng ngày 28/11 trên sân King Course - thuộc sân BRG Kings Island, Đồng Mô, Hà Nội.

Như công bố từ trước, môn golf ở Đại hội Thể thao Toàn quốc Lần VIII sẽ bao gồm 4 nội dung: cá nhân Nam, cá nhân Nữ, đồng đội Nam, đồng đội Nữ. Trong đó nội dung cá nhân sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/11. Sau đợt thi cá nhân, 8 đơn vị có thành tích tốt nhất sẽ bước vào nội dung đồng đội.

Hiện tại, danh sách thi đấu của ngày đầu tiên đã được ban tổ chức công bố:

 Đến với một trong những sự kiện thể thao lớn nhất Việt Nam, hầu hết các tỉnh thành đều cử đến những cá nhân ưu tú nhất. Vì thế giải đấu hứa hẹn sẽ có tính cạnh tranh rất cao và hứa hẹn rất nhiều bất ngờ.

Hiện tại, đoàn Hà Nội đang được đánh giá cao nhất ở cả nội dung Nam lẫn Nữ khi có các gương mặt nổi bật nhất ở cộng đồng golf Việt hiện nay.

Trong số này có các golfer kỳ cựu Trần Lê Duy Nhất, Phạm Minh Đức, Tăng Thị Nhung, Đỗ Lê Gia Đạt cùng những tài năng trẻ nổi bật như Trương Chí Quân, Nguyễn Thảo MyĐoàn Xuân Khuê Minh.

Theo ban tổ chức, giải sẽ hạn chế khán giả và chỉ ưu tiên cho người thân của các VĐV đến sân theo dõi thi đấu trong 4 ngày thi đấu.

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 - Buổi 8: Kỳ tích đã xuất hiện