Đánh bogey-free 66 gậy, Tiger Woods trở lại cuộc đua Hero World Challenge

Tiger Woods thể hiện phong độ cao trong ngày thi đấu thứ hai ở Hero World Challenge để gia nhập cuộc đua đến ngôi vô địch.

Sau ngày đấu đầu tiên ở Hero World Challenge 2019, Tiger Woods rơi xuống nửa cuối BXH với vòng đấu even par 72 gậy. Theo giới chuyên môn, đây là điều có thể hiểu được bởi golfer 34 tuổi vừa phải đảm nhận vai trò host của giải, đồng thời phải hoàn thành kế hoạch thi đấu ở Presidents Cup vào tuần sau.

Tuy nhiên đến vòng 2, Woods đã cho thấy chiến thắng luôn là mục tiêu anh hướng đến. Ở ngày thi đấu vừa qua, Siêu Hổ không mắc bất kỳ sai lầm nào. Ấn tượng nhất là giai đoạn nửa sau khi anh ghi 1 eagle cùng 3 birdie trước hoàn thành vòng đấu với 66 (-6) gậy và đó cũng kết quả tốt nhất trong ngày.

Tiger Woods có 1 eagle và 4 birdie ở vòng 2 Hero World Challenge. (Ảnh: Mike Ehrmann)

Kết quả vừa qua giúp cho Woods trở lại nhóm cạnh tranh danh hiệu khi chỉ cách ngôi đầu đúng 6 gậy. Vị trí đầu tiên trên BXH lúc này vẫn thuộc về Patrick Reed với điểm tổng -12 sau khi có được vòng đấu 66 gậy thứ hai liên tiếp.

Trong bối cảnh Reed giữ vững phong độ, Gary Woodland, người cũng dẫn đầu vòng 1 lại có phần hụt hơi khi đánh 69 (-3) gậy. Việc mắc hai bogey liên tiếp ở hố 14 và 15 đã khiến anh tụt xuống vị trí thứ hai. cách ngôi đầu 3 gậy. Dù vậy với việc cạnh tranh chức vô địch, Reed và Woodland đang cho thấy họ đã sẵn sàng cho sự kiện Presidents Cup và chứng tỏ sự lựa chọn của đội trưởng Tiger Woods là hoàn toàn chính xác.

Patrick Reed tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng. (Ảnh: David Cannon)

Jon Rahm là golfer cuối cùng đạt 66 gậy trong ngày thi đấu vừa qua, nhờ đó leo lên vị trí thứ ba với điểm tổng -8. Cùng vị trí này còn có sự xuất hiện của Henrik Stenson sau vòng đấu 67 (-5) gậy. Rickie Fowler và Justin Thomas, hai thành viên của tuyển Mỹ dự Presidents Cup cùng có vòng đấu 69 gậy để xếp vị trí thứ năm, đồng hạng với Woods.

Woodland và Reed chia sẻ ngôi đầu sau vòng 1 Hero World Challenge