Đánh -8 gậy, Tyrell Hatton quay trở lại cạnh tranh chức vô địch Omega Dubai Desert Classic

Tyrell Hatton đã tái hiện lại phong độ giúp anh vô địch Abu Dhabi HSBC Championship tại vòng 2 của Omega Dubai Desert Classic.

Ngày thi đấu thứ 2 của Omega Dubai Desert Classic chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Tyrrell Hatton. Sau khi gây thất vọng ở vòng 1, đương kim vô địch của Abu Dhabi HSBC Championship đã nhanh chóng lấy lại phong độ và quay trở lại cạnh tranh chức vô địch bằng vòng đấu 64 gậy.

Tyrell Hatton quay trở lại đường đua với vòng đấu 64 gậy

Tyrrell Hatton khởi đầu ngày thi đấu thứ 2 với điểm birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Mọi thứ còn tuyệt vời hơn với golfer xếp thứ 5 Thế giới khi anh có điểm eagle ở hố số 3. Dù mắc phải bogey ở hố số 8, nhưng với thêm 3 birdie ở hố 5, 6 và 9 đã giúp Tyrrell Hatton kết thúc nửa đầu với 5 gậy dưới chuẩn. Tới 9 hố thi đấu sau mọi thứ vẫn diễn ra rất suôn sẻ với Tyrrell Hatton. Golfer người Anh giành thêm 4 birdie và 1 bogey để kết thúc vòng 2 với -8 gậy, qua đó vươn lên vị trí T23 với tổng điểm -4.

Độc chiếm vị trí đầu bảng sau ngày thi đấu thứ 2 là Thomas Detry. Golfer người Bỉ có vòng đấu thứ 2 liên tiếp đánh bogey free, cùng với đó là 5 điểm birdie để hoàn thành vòng đấu với 67 gậy. Qua đó, Thomas Detry nâng tổng điểm của mình sau vòng 2 lên thành -10.

Thomas Detry độc chiếm ngôi đầu sau vòng 2

Xếp ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 1 gậy so với Thomas Detry là Robert McIntyre. Golfer trẻ người Scotland có vòng đấu bogey free và 4 birdie để kết thúc vòng đấu với tổng điểm -9. Ở vị trí T3 là  Kalle Samooja, Tommy Fleetwood và Justin Harding khi cả 3 đều có tổng điểm -8.

Bên cạnh đó, với việc nhát cắt của giải đấu dừng lại ở điểm Even Par, chỉ có 71 golfer đủ điều kiện tham dự vòng đấu thứ 3 của Omega Dubai Desert Classic.