Đánh -8 gậy, Justin Thomas quay trở lại cuộc đua vô địch The Players Championship 2021

Ngày thi đấu thứ 3 của The Players Championship 2021 chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của Justin Thomas.

Kể từ sau sự cố vạ miệng tại Sentry Tournament of Champions, phong độ của Justin Thomas đã đi xuống một cách tệ hại khi anh không còn cảm thấy vui và hạnh phúc khi thi đấu. Golfer số 3 Thế giới đã 2 lần không vượt qua cắt loại trong 4 giải đấu gần nhất tham dự. Trong đó, thành ttích tốt nhất của Justin Thomas chỉ là vị trí T13 tại Waste Management Phoenix Open.

Justin Thomas có vòng đấu tốt nhất The Players Championship 2021

Chính vì điều này mà Justin Thomas không được đánh giá cao về khả năng đăng quang tại The Players Championship 2021. Tuy nhiên, golfer người Mỹ đã chứng minh điều ngược lại khi tỏa sáng rực rỡ ở ngày thi đấu thứ 3 với vòng đấu 64 gậy.

Justin Thomas khởi đầu Moving day vô cùng thuận lợi với chuỗi 4 điểm birdie liên tiếp ở hố 1-4. Trong đó, ấn tượng nhất là cú gạt bóng thành công với khoảng cách hơn 20 feet ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Dù sau đó, Justin Thomas mắc phải bogey ở hố số 5, nhưng điểm birdie ở hố 7 đã giúp golfer người Mỹ kết thúc nửa đầu với -4 gậy.

Mọi thứ còn diễn ra tốt đẹp hơn với Justin Thomas ở 9 hố sau khi anh không mắc phải bất cứ điểm bogey nào. Cùng với thêm 1 eagle và 2 birdie, Justin Thomas đã kết thúc ngày thi đấu thứ 3 với chỉ 64 gậy và nâng tổng điểm lên thành -10. Kết quả này giúp cho Justin Thomas quay trở lại cuộc đua vô địch tại The Players Championship 2021 khi anh nhảy 19 bậc để leo lên xếp ở vị trí T3 cùng với Doug Ghim sau vòng 3.

Justin Thomas hiện kém 3 gậy so với golfer dẫn đầu giải đấu là Lee Westwood. Golfer xuất sắc nhất European Tour 2020 tiếp tục có một ngày thi đấu thành công với vòng đấu bogey free. Cùng với việc ghi được 4 birdie ở 9 hố sau đã giúp cho Lee Westwood củng cố vững chắc ngôi đầu với tổng điểm -13.

Lee Westwood tiếp tục dẫn đầu giải đấu

Với 2 gậy kém hơn, Bryson DeChambeau đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2. Cũng giống như tại Arnold Palmer Invitational diễn ra vào tuần trước, Lee Westwood và Bryson DeChambeau sẽ tiếp tục đối đầu trực tiếp với nhau trong vòng chung kết để tìm ra nhà vô địch của The Players Championship 2021.