Đánh 62 gậy, Jhonattan Vegas vươn lên dẫn đầu vòng 2 John Deere Classic

Nhờ màn trình diễn ổn định, Jhonattan Vegas chỉ cần 62 (-9) gậy để hoàn tất vòng 2 John Deere Classic 2019, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng sau khi ngày thi đấu kết thúc.

Việc chưa từng giành chiến thắng nào kể từ RBC Canadian Open 2017 có thể là động lực để Jhonattan Vegas có màn bứt phá ấn tượng ở vòng 2 John Deere Classic 2019. Cụ thể golfer này ghi đến 9 birdie và không mắc phải sai lầm nào để đạt kết quả 62 (-9) gậy.

Nhờ vòng đấu thành công vừa qua, Vegas chiếm lấy ngôi đầu bảng với -13 gậy và tạo cách biệt 1 gậy so với Andrew Landry, người đã có 65 (-6) gậy ở vòng 2.

Mùa giải hiện tại Jhonattan Vegas đang có phong độ tốt với hai lần vào top 10, trong đó có hạng 3 tại Players Championship. (Ảnh: Silica)

Nếu tiếp tục phong độ này trong hai vòng còn lại, Vegas hoàn toàn có cơ hội giành chức vô địch. Mùa giải hiện tại anh đang có phong độ tốt với hai lần vào top 10, trong đó có hạng 3 tại Players Championship.

Đứng solo ở vị trí thứ ba lúc này là Lucas Glover, golfer đang có điểm tổng -11 sau vòng đấu 64 (-7) gậy. Trong ngày thi đấu vừa qua, golfer này gây ấn tượng tại hố 10 par-5 khi cú đánh thứ hai của anh đưa được bóng vào hố thành công để ghi albatross - điểm albatross thứ bảy ở mùa giải 2019.

Lucas Glover đang có điểm tổng -11 sau vòng đấu 64 (-7) gậy. (Ảnh: Canon Ramos)

Ở một diễn biến khác, nhà ĐKVĐ Michael Kim tiếp tục có ngày thi đấu thất vọng với 72 (+1) gậy, vì thế bị loại sau nhát cắt với điểm tổng +3. Đây là giải đấu thứ 18 liên tiếp golfer 25 tuổi không thể đi tiếp vào hai vòng cuối tuần.

Bảng xếp hạng John Deere Classic 2019 sau vòng 2:

Các golfer trẻ trao quà từ thiện cho Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa