Đặng Quang Anh ghi 3 Eagle liên tiếp trong 3 ngày tại sân golf Sea Links

3 ngày với 3 Eagle liên tiếp có lẽ là một thành tích hiếm có và có thể là một kỷ lục không chỉ của sân golf Sea Links, mà còn là của golf Việt Nam.

Đặng Quang Anh, golfer trẻ từng giành chức vô địch giải Vô địch Đối kháng Quốc gia năm 2018 và đang xếp hạng 3119 trên WAGR đang là một trong những golfer sở hữu những cú phát bóng rất xa. Với lợi thế đó, những hố Par 5 thường là lúc để Quang Anh phát huy thế mạnh của mình và mới đây anh đã lập một thành tích hiếm có khi đã ghi liên tiếp 3 Eagle tại sân golf Sea Links, Phan Thiết trong 3 vòng đấu.

3 Certificate ghi nhận thành tích của Đặng Quang Anh tại sân golf Sea Links.

Hai điểm Eagle đầu tiên Quang Anh ghi được là vào ngày 3 và 4/2 tại cùng hố golf số 10 với khoảng cách 530 yard. Quang Anh tiếp tục khiến cho giám đốc sân Sea Links và các nhân viên tại đây thêm bất ngờ khi ở vòng đấu ngày 5/2, anh tiếp tục có một điểm Eagle nữa ở hố số 6 với khoảng cách 534 yard. Đây là một thành tích đáng nể và chắc chắn là một kỷ lục của golf Việt Nam! Được biết trước đó, Đặng Quang Anh đã chuyển sang sử dụng dòng gậy SIM mới của hãng Taylormade.

Trên thế giới hiện nay, mới chỉ có Tommy Fleetwood và Sean O’Hair đang nắm giữ thành tích ghi 2 Eagle liên tiếp trong 1 vòng đấu tại PGA Tour.