Dàn sao hội tụ tại giải đấu Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament - Spring 2022

Cựu danh thủ Công Vinh, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, chị em Thuý Hằng – Thuý Hạnh,.. cùng rất nhiều ngôi sao, và 60 golfer trên toàn quốc chuẩn bị cho giải Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament.

Ngày 22/01 tới đây, giải Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament lần thứ 4 sẽ chính thức được khai mạc. Đây là giải đấu do Nhà hát Corona tổ chức và golfer trên toàn quốc đã quen thuộc với một hành trình thi đấu golf, thưởng thức âm nhạc, thời trang, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại Phú Quốc. Giải đấu sẽ có sự góp mặt đồng hành của nhiều gương mặt golfer quen thuộc như Cựu danh thủ Công Vinh, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, chị em Thuý Hằng – Thuý Hạnh, nhạc sỹ Minh Khang, diễn viên Đào Kim Oanh, Hoa hậu du lịch Đông Nam Á – Phan Hoàng Thu, người mẫu Hồng Quế, Người đẹp áo dài – Top 10 HHVN Lê Thanh Tú, MC Thuỳ Trang, người mẫu Thanh Thảo…. 

Cựu người mẫu Thuý Hạnh khoẻ khoắn trên sân golf

Người đẹp áo dài – Top 10 HHVN Lê Thanh Tú

Những năm gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh những bóng hồng showbiz tạm rời xa những chiếc đầm đuôi cá lộng lẫy để khoác lên mình bộ đồ thể thao golf khoẻ khoắn, chăm chỉ luyện tập bộ môn thể thao golf. Với hàng loạt những sự kiện bên lề và cơn mưa giải thưởng tại Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament, các golfer háo hức chờ đón được tranh tài tại giải đấu an toàn đảm bảo “5K” phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đây được xem như hoạt động kích cầu du lịch an toàn tại Phú Quốc nhằm thích nghi với trạng thái bình thường mới.

Corona Theatrer Phú Quốc Golf Tournament - Spring 2022 quy tụ gần 60 golfer trên toàn quốc. Ngoài việc tham gia thi đấu các golfer sẽ cùng nhau trải nghiệm các hoạt động khác tại Corona Resort và thưởng thức đêm Baccarat Night Show với phần trình diễn của Ca sỹ Thuỷ Tiên, Ali Hoàng Dương, cùng những BST mới của NTK Vũ Thu Phương và Cao Minh Tiến.

Corona Theatrer Phú Quốc Golf Tournament - Spring 2022 sẽ được tổ chức tại sân golf Vinpearl Phú Quốc. Giải đấu là một trong những hoạt động bên lề của chuỗi sự kiện kỷ niệm 3 năm hoạt động Khu du lịch Corona Resort Phú Quốc.

Nhà hát Corona thuộc khu du lịch Corona Resort - là Nhà hát đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc, thuộc khu du lịch Corona Casino & Resort với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đã tổ chức thành công nhiều live show với sự góp mặt của nhiều ca sỹ như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Bằng Kiều, Thu Phương, Phi Nhung, Quang Lê, Quang Dũng, Minh Tuyết, Tùng Dương, Văn Mai Hương...

Năm 2019 là dịp đầu tiên tạp chí Golf & Life kết hợp với Nhà hát Corona Phú Quốc, với sự bảo trợ từ Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) kết hợp cùng công ty giải trí Korean Big Star Entertainment (KBS), Công ty MKP, công ty BB Plus tổ chức Giải golf từ thiện giao lưu nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc  mang tên“Corona Phú Quốc Open 2019” (Vietnam - Korea Artist Charity Golf Tournament). 

Giải đấu là sự kiện cho các nghệ sĩ hai nước giao lưu, với sự góp mặt của các ngôi sao tiếng tăm trong làng giải trí Việt Nam và Hàn Quốc, Phía Việt Nam có sự góp mặt của các nghệ sỹ như diễn viên Chi Bảo, diễn viên/MC Bình Minh, cựu người mẫu Thúy Hạnh – Thuý Hằng, diễn viên Minh Luân, nhạc sỹ Minh Khang, cựu cầu thủ Hồng Sơn - Lê Công Vinh, đạo diễn Khải Anh...  

Phía nước bạn Hàn Quốc có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Young Ah, Kang Eun Tak, Shim Hi Ho, Hong Soong Ah cũng những diễn viên trẻ như Lee Geon, Lyu Jehee, Kang Soyeon, Kim SaRah và siêu mẫu Ha YeonHwa.

Năm 2020 và 2021 Nhà hát tiếp tục tổ chức các giải đấu mang tên Corona Theatrer Phú Quốc Golf Tournament – Merry Chrismas and Happy New Year với sự tham gia của nhiều golfer tại Phú Quốc và các golfer toàn quốc. Tại giải đấu lần này, Cựu người mẫu Thuý Hằng cùng may mắn đạt giải nhất bảng C.

Giải đấu Corona Theatrer Phú Quốc Golf Tournament - Spring 2022 tại sân golf Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng với những thành viên tham gia giải.