Dàn sao hội ngộ tại giải golf ra mắt CLB golf Đặng Gia

Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ cùng hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Huyền My, người đẹp áo dàiThanh Tú và nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí Việt Nam góp mặt trong sự kiện ra mắt CLB golf Đặng Gia.

Giải golf công bố ra mắt CLB Đặng Gia sẽ diễn ra ngày 8/5 tới đây tại sân golf HillTop Valley. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức VGS Travel, đã có hơn 200 golfer đăng ký tham gia giải đấu trong đó ngoài những golfer nổi bật của golf phong trào Việt Nam,thì còn có rất nhiều các ngôi sao trong làng giải trí.

Hoa hậu Ngọc Hân và người đẹp áo dài Thanh Tú.

Là sự kiện ra mắt của Đặng Gia, chính vì thế một cái tên không thể thiếu đó là Hoa hậu Đặng Ngọc Hân. Mới đến với golf không lâu, nhưng Ngọc Hân rất tích cực tham dự các sự kiện golf, đặc biệt là các giải đấu có mục đích từ thiện. Trong giải đấu của CLB Đặng Gia tổ chức đầu tháng 4 tại FLC Golf Links Quy Nhơn, Ngọc Hân và người đẹp áo dài Lê Thanh Tú cũng góp mặt. Tại sân HillTop Valley cuối tuần này, hai người đẹp sẽ được hội ngộ với nhiều đồng nghiệp hơn như Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, MC Vũ Thu Hoài, người mẫu Thuý Hằng, ca sỹ Tuấn Hưng, Bằng Kiều, diễn viên Hồng Đăng….Việc có sự góp mặt của những ngôi sao chắc chắn sẽ khiến không khí giải đấu trở nên hứng khởi hơn.

Á hậu Huyền My cũng sẽ góp mặt tại sự kiện.

Giải golf công bố ra mắt CLB Đặng Gia sẽ thi đấu tính điểm Net theo 5 bảng: A (HCP 0 – 14), B (HCP 15 – 24), C (HCP 25 – 36), bảng Dragon và bảng Lion cho khách mời Nam ( HCP 0-36) và bảng Phoenix cho khách mời Nữ ( HCP 0-36). Những golfer đánh sân A – B, B – C và C – A sẽ tính Par 71. Ngoài giải Best Gross và nhất, nhì, ba các bảng, các golfer tham dự giải còn có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO vô cùng giá trị gồm: xe Mercedes C200, đồng hồ Patek Philippe, giải thưởng tiền mặt lên tới 1.4 tỷ đồng, thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Unlimited…và nhiều giải thưởng giá trị khác.