Đại diện của Tiger Woods phủ nhận tương lai của The Match?

Cuộc tranh đấu mà tất cả các fan hâm mộ của làng golf luôn đếm từng ngày để được xem có thể sẽ không được diễn ra như dự kiến.

Vào thứ 4 vừa qua, Golf World cho biết rằng Turner đã kí một bản hợp đồng 3 năm với Woods và Mickelson – đây cũng là việc khiến mọi người chắc chắn rằng trận đấu thế kỉ “The Match” sẽ trở lại vào năm 2019 vào 2020.

Tuy nhiên, mới đây, ESPN đã có cuộc phỏng vấn với đại diện của Tiger Woods – ông Mark Steinberg và ông cho biết rằng “thông tin đó là không đúng vào thời điểm này”.

Steinberg chia sẻ thêm rằng có một vài khía cạnh cần phải được sắp xếp trước khi The Match được tái diễn. Theo ông, The Match có thể trở lại vào năm 2019 hoặc xa hơn so với dự kiến. Tuy nhiên, ông vẫn hy vọng các cuộc thảo luận giữa các bên sẽ được diễn ra vào đầu năm 2019.

“Giữa chúng tôi - phía Woods, phía Mickelson hay Turner đều có rất nhiều chuyện cần phải ngồi lại bàn bạc. Chúng tôi hiện giờ vẫn chưa có ý tưởng cụ thể rằng trận đấu sẽ diễn ra như thế nào – chỉ là cuộc đua giữa Tiger và Phil hay nên thêm 2 người, 4 người nữa?”

Vậy nên hiện giờ chưa thể khẳng định The Match sẽ diễn ra vào năm sau và năm sau nữa nhưng tất cả người yêu golf trên toàn thế giới vẫn muốn “ván cược triệu đô” này được trở lại.

2018 Highlight: Phil Mickelson phạm luật tại U.S. Open