Đại diện của Tiger Woods chỉ trích phim tài liệu của HBO là “tục tĩu” và “không hoàn chỉnh”

Mark Steinberg – Đại diện của Tiger Woods, đã công khai lên tiếng về bộ phim tài liệu của HBO mới được công chiếu vào hôm Chủ Nhật vừa qua về Siêu Hổ.

Tiger Woods (phải) và người đại diện Mark Steinberg.

Mark Steinberg là đại diện của Tiger Woods từ năm 1998.

“Giống như cuốn sách mà nó dựa theo, bộ phim tài liệu mới nhất của HBO là trái phép và tục tĩu, không khắc họa được hoàn chỉnh chân dung vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại”. Steinberg nói.

Cuốn sách mà Steinberg nhắc tới cũng mang tên “Tiger”, một cuốn tiểu sử được viết bởi Jeff Benedict  và Armen Keteyian, người mang chức danh điều hành sản suất của chính bộ phim tài liệu nói trên.

Cả bộ phim tài liệu và cuốn tiểu sử đều giành khá nhiều thời lượng kể về mối quan hệ giữa Tiger và người cha Earl Woods, và những yếu tố tác động lên sự phát triển của Tiger. Trước đó, nhóm của Tiger Woods cũng đặt vấn đề về nội dung của cuốn tiểu sử khi nó mới ra mắt.

Bộ phim tài liệu dài 3 tiếng cũng khắc họa khá nhiều những nhân vật đã từng rất thân thiết với Tiger Woods như: cựu caddie Steve Williams, bạn gái cũ Dina Parr và Rachel Uchitel, một quản lý hộp đêm và là trung tâm của vụ bê bối ngoại tình của Tiger Woods.

Bộ phim tài liệu "Tiger" đã được công chiếu vào ngày 10/1 và sẽ được phát sóng tiếp vào ngày 17/1 trên nền tảng HBO Max.