Đại chiến Tiger Woods - Phil Mickelson được hâm nóng qua trailer đầu tiên

Cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 golfer hàng đầu thế giới hiện nay với giải thưởng lên đến 9 triệu USD sẽ diễn ra trong tuần Lễ tạ ơn.

Vào ngày 23/11 tới, tâm điểm của cộng đồng golf thế giới chắc chắn sẽ hướng về trận đại chiến trong mơ giữa Tiger WoodsPhil Mickelson - 2 golfer kỳ cựu sở hữu đến 19 danh hiệu major. Mới đây, một đoạn phim giới thiệu dài 30 giây đã được tung ra để quảng bá cho sự kiện có tên The Match này.

Đúng như công bố trước đó, trận đấu giữa 2 golfer này sẽ diễn ra trên sân Shadow Creek thuộc bang Las Vegas (Mỹ). Người chiến thắng sẽ giành trọn vẹn số tiền thưởng 9 triệu USD.

Xem video: Đoạn phim quảng cáo đầu tiên của The Match

Trong đoạn video trên, người xem sẽ nghe thấy những câu thoại khích tướng cũng như cho thấy sự sẵn sàng của Woods và Mickelson trên nền bài nhạc “What’s Golden” của Jurassic 5.

“Siêu Hổ” mở đầu đoạn phim bằng lời thách thức: “Tôi sẽ chiến thắng”. Đáp lại đối thủ của anh hài hước cho rằng: “Đây sẽ là 9 triệu USD dễ kiếm nhất đời tôi”.

Trận đấu giữa 2 tên tuổi này có lẽ sẽ tạo nên một cơn “địa chấn” nếu nó được tổ chức cách đây 10 hay 15 năm. Dù vậy, sự kiện tới vẫn hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người xem bất chấp việc cả Woods và Mickelson vừa có phong độ tồi tệ ở giải Ryder Cup gần đây.

Trước giải đấu đồng đội đó, Woods đã giành chức vô địch PGA Tour đầu tiên sau 5 năm và hứa hẹn sẽ có sự trở lại ấn tượng hơn ở mùa giải 2018 - 2019. Trong khi đó, Mickelson cũng đang dần lấy lại phong độ khi thi đấu tốt ở vòng 1 giải Safeway Open 2018 mới đây.

Phil Mickelson thi đấu ấn tượng trong ngày đầu tiên của giải Safeway Open 2018