Đã có golfer may mắn tiếp theo trúng gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Hôm qua (26/3) trên sân Vân Trì Golf Club đã có golfer may mắn thứ 2 trong tháng 3/2021 trúng giải thưởng 200 triệu đồng thông qua Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm của VGS Sport

Golfer may mắn thứ 2 trong tháng 3/2021 có được niềm vui này là golfer Dương Quang Tuấn. Trong một vòng golf giao lưu với bạn của mình trên sân Vân Trì Golf Club, bước vào hố 4A par-3 anh đã thực hiện thành công cú đánh ghi điểm HIO bằng gậy sắt số 8 ở khoảng cách 133 yards trước sự vui mừng của bản thân và những người bạn cùng flight.

Golfer Dương Quang Tuấn trở thành người may mắn tiếp theo trúng giải thưởng HIO trị giá 200 triệu của VGS Sport.

Niềm vui gấp đôi bởi trước đó đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm với giá trị 200 triệu đồng do VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp. Khá đáng tiếc khi anh đã không sử dụng đồng thời gói dịch vụ theo ngày để có thể mang về thêm tối đa giải thưởng.

Kể từ khi ra mắt Thẻ hội viên theo năm, golfer Dương Quang Tuấn đã trở thành người may mắn thứ 5 trúng giải mang về hàng trăm triệu đồng tiền thưởng. Hi vọng rằng với liên tiếp những sự may mắn trong tháng 3, VGS Sport sẽ có cơ hội trao thêm thật nhiều phần thưởng giá trị đến cho các golfer khắp cả nước trong thời gian tới.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:
- Ứng dụng Vhandicap

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport - Số Hotline 033.25.11111

- Liên hệ VGS Booking: 024.7100.1088

- Liên hệ VGS Southern: 028. 392.55777

- Mua trực tiếp tại các sân golf và sân tập cung cấp gói dịch vụ.

VGS Sport áp dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO tại 49 sân trên toàn quốc