CV Golf Club chào năm mới bằng giải đấu "Annual Championship 2022"

Ngày 12/1 tới đây, CLB Golf CV sẽ tổ chức giải đấu mang tên Annual Championship 2022 trên sân golf Tam Đảo.

Dù còn khá non trẻ khi chỉ mới được thành lập từ tháng 7/2021, nhưng CLB Golf CV lại là một trong số những câu lạc bộ hoạt động tích cực và thường xuyên trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Đều đặn hàng tháng, CV Golf Club đều tổ chức ít nhất một buổi outing để gắn kết, cũng như nâng cao trình độ cho các thành viên của câu lạc bộ.

Tiếp nối "truyền thống" của câu lạc bộ, vào ngày 12/1 tới đây, Ban điều hành CV Golf Club sẽ tổ chức giải đấu mang tên Annual Championship 2022 trên sân golf Tam Đảo. Giải đấu nhằm nhằm chào mừng năm mới 2022 với mong muốn nhiều may mắn, tốt lành đến với các thành viên CLB, cũng như chúc mừng tuổi mới cho các thành viên sinh nhật vào tháng 12 và tháng 1. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội gắn kết các thành viên trong CLB cũng như tạo cơ hội giao lưu nâng cao trình độ.

Dự kiến, giải đấu sẽ có sự tham dự của 80 golfer là thành viên của CLB Golf CV cùng các khách mời, chia làm 6 bảng thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap cắt -3. Ngoài các giải thưởng dành cho các golfer xuất sắc Nhất, nhì, ba ở các bảng, giải đấu còn trao những giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Nearest to the Line hay Longest Driver. 

Các thành viên CV Golf Club trong buổi lễ ra mắt câu lạc bộ.

CLB Golf CV chính thức được thành lập vào ngày 15/7/2021. Trong buổi Outing đầu tiên, nhằm chuyên nghiệp hóa các hoạt động trong tương lai, CLB đã ra mắt ban điều hành gồm Chủ tịch - golfer Nguyên Ngọc Anh; Tổng Thư Ký - golfer Lưu Bảo Hoàng; Phó Chủ tịch - golfer Vũ Công Tú và Nguyễn Việt Hùng; Ban cố vấn - Nguyễn Duy Đông và Đặng Minh Hải.