Cựu vô địch Nữ quốc gia lần đầu góp mặt tại VSC

Xuất phát điểm là một nhân viên tại sân golf Sông Bé, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã gắn bó với golf gần 20 năm và đã có nhiều thành tích trong thi đấu.

Đà Lạt là nơi mang lại nhiều ký ức đẹp cho golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung bởi chị đã lên ngôi vô địch Nữ quốc gia chính tại TP này. Năm 2008, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu cấp cao nhất của golf Nữ, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã ghi tên mình vào lịch sử của giải khi xuất sắc đăng quang chức vô địch tại sân Đà Lat Palace với thành tích 241 gậy. Đó có thể coi là một bước ngoặt lớn đối với sự nghiệp của Ngọc Dung bởi sau đó chị luôn lọt vào Top những golfer nữ hàng đầu Việt Nam.

Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung lần đầu tham dự giải Trung Niên Quốc gia. Ảnh: Quang Thắng

Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung sẽ trở lại Đà Lạt trong tuần này để tham dự giải Vô địch golf Trung Niên Quốc gia tranh cúp Vietnam Airlines tại sân SAM Tuyền Lâm Golf & Resort. Đây là lần đầu tiên golfer đến từ sân golf Sông Bé thi đấu tại giải dành riêng cho các vận động viên trên 45 tuổi và chị sẽ là một trong những gương mặt đáng chú ý nhất ở cuộc cạnh tranh chức vô địch Nữ.

Bên cạnh Nguyễn Thị Ngọc Dung, tại bảng Trung – Cao niên nữ năm nay còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi bật khác như Đương kim vô địch Nguyễn Thị Tố Uyên, nhóm các golfer thuộc đội tuyển golf Bà Rịa Vũng Tàu như Phạm Thị Kim Nga, Lê Thị Bích Hường, hay golfer đã quá quen thuộc với các sân golf tại Đà Lạt là Bùi Thị Hồng Thanh… Các golfer sẽ thi đấu 2 vòng đấu và chỉ có một chiếc cúp vô địch Nữ cho người chơi xuất sắc nhất.