Cựu tổng thống Mỹ George W. Bush ghi hole-in-one đầu tiên ở tuổi 72

Nếu bạn đang ngắm đến việc ghi được một hole-in-one trong đời, hãy đừng bao giờ bỏ cuộc bởi ngay cả một người có điều kiện như cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush chỉ có thể làm được điều này khi đã bước qua tuổi 70.

Mới đây, vị Tổng thống thứ 43 của nước Mỹ - George W. Bush (hay Bush “con”) đã xuất sắc ghi điểm hole-in-one đầu tiên trong đời ông ở tuổi 72. Theo thông tin được ông Bush thông báo trên mạng xã hội, pha đánh bóng đáng nhớ diễn ra trên hố số 12 tại sân golf Trinity Forest, nơi tổ chức giải PGA Tour AT&T Byron Nelson.

Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush (thứ 2 từ phải sang) ăn mừng sau pha ghi hole-in-one đầu tiên trong đời.

Với sự huấn luyện từ CEO Ken Hersh và các thành viên của The Bush Center như Mike Meece và Bill Hickey, tôi đã ghi được hole-in-one đầu tiên trên sân nhà của sự kiện Warrior Open và AT&T Byron Nelson”, ông Bush chia sẻ trên Instagram. “Mục tiêu tiếp theo của tôi giờ đây là sống đến 100 tuổi để có kết quả một vòng đấu thấp hơn tuổi của mình (shoot my age)”.

Bài chia sẻ của ông Bush sau đó nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người theo dõi, thu hút hơn 90 nghìn lượt thích chỉ sau 8 giờ đăng.

Cha con tổng thống nhà Bush luôn được biết như những người hâm mộ golf cuồng nhiệt.

Hiện tại thông tin chi tiết về cú hole-in-one của ông Bush vẫn chưa được công bố. Theo scorecard của sân Trinity Forest, người chơi phát bóng ở hố số 12 par-3 sẽ có bốn khu vực tee với các khoảng cách đến hố như sau: 138 yard, 164 yard, 205 yard và 250 yard.

Theo thống kế, tỷ lệ để golfer nghiệp dư có thể ghi được hole-in-one lên đến 12.000/1, cho thấy mức độ thành công rất nhỏ. Vì thế việc ông Bush, một người luôn thể hiện tình yêu với golf, đạt điểm ace khi đã bước qua tuổi 70 có thể xem là một kỳ tích khó tin.

Công tác chuẩn bị Lễ khai mạc và Ghép cặp VGA Union Cup 2019 đã hoàn tất