Cựu golfer Top 100 thế giới bị bắt vì tội săn trộm

Jyoti Randhawa - cựu golfer hàng đầu đã bị bắt hôm thứ Tư với cáo buộc săn trộm và xâm nhập trái phép vào một khu vực rừng ở Ấn Độ.

Mới đây, Agence France-Presse đã báo cáo rằng Jyoti Randhawa, 46 tuổi, cựu golfer nằm trong Top 100 của BXH Thế giới năm 2009 và người bạn đồng hành - caddy Mahesh Virajdar được cho là đã giết một con chim rừng đỏ trong khu vực cấm tại Khu bảo tồn hổ Dudhwa ở bang Uttar Pradesh.

"Họ đã bị tống vào tù và việc thi hành pháp lý tiếp theo đang được thực hiện", Ramesh Pandey - Giám đốc của khu bảo tồn nói với AFP.

Cụ thể, Cục Lâm nghiệp Uttar Pradesh đã phát hiện Randhawa và Virajdar ở dãy Motipur, khu vực được bảo vệ gần nơi cha của Randhawa sở hữu một trang trại. Anh bị bắt trong khi đang trữ da hươu, một khẩu súng được đăng ký cho Randhawa cùng với các vật phẩm khác.

Randhawa từng 6 lần vô địch tại Asian Tour, lần gần nhất là vào năm 2009 và một lần trong Japan Tour. Anh ấy đã tăng hạng 14 lần trên BXH Thế giới vào năm ngoái với thành tích tốt nhất là vị trí T-16 tại Asian Tour's Take Solutions Masters. Hiện anh đang xếp thứ 1.057 trên BXH này.

Các golfer hàng đầu đã tận hưởng Giáng sinh như thế nào?