Cựu caddie của Phil Mickelson song hành cùng Max Homa tại PGA Championship

Caddie nổi tiếng Jim 'Bones' Mackay sẽ là người mang túi gậy của Max Homa trong tuần sau.

Jim 'Bones' Mackay. Ảnh: Getty Images

Joe Greiner, caddie của Max Homa xin ý kiến người đồng hành của mình về việc anh muốn tham dự vòng loại giải U.S. Amateur Four-Ball và Greiner tính toán rằng sự kiện đó diễn ra cùng thời gian với giải Charles Schwab Challenge.

“Tôi đã hứa với anh ấy, ‘Nếu anh vượt vòng loại tôi cũng sẽ nghỉ thi đấu 1 tuần hoặc tôi sẽ tìm một người khác hỗ trợ mình ”, Homa chia sẻ về giao kèo với caddie của mình.

Tuy nhiên, trên thực tế, sự kiện của USGA diễn ra vào đúng tuần của PGA Championship tuần sau. Điều đó dẫn đến việc Homa không có caddie cho giải major.

Vì lẽ đó, Joe Greiner nảy ra một kế hoạch khác, đề nghị người bạn Jim “Bones” Mackay thay thế tạm thời cho vị trí của mình.

Điều này khiến cho Homa cảm thấy rất nóng lòng.

Max Homa vô địch Genesis Invitational hồi tháng 2

Tôi thấy mình rất, rất may mắn. Tôi đã từng gặp Bones và anh ấy thực sự rất giỏi.” Homa, golfer hạng 39 thế giới chia sẻ.

Hiện tại, Jim 'Bones' Mackay đang rất thành công với công việc mới tại kênh TV NBC Sports và Golf Channel sau 1/4  thập kỷ làm caddie cho Phil Mickelson. Cả 2 đã chính thức nói lời chia tay vào 2017. Bones sau đó từng caddie cho Justin Thomas, Matthew Fitzpatrick và Jimmy Walker.

Bones giúp Matthew Fitzpatrick về hạng 3 tại Memorial năm ngoái