Cuộc đời Tiger Woods chuẩn bị được chuyển thể thành phim

Theo nguồn tin từ Deadline, “Tiger Woods” - quyển sách tiểu sử của golfer sở hữu 15 danh hiệu major sẽ sớm được chuyển thể thành một mini-series.

Dự kiến kịch bản của bộ phim sẽ dựa theo nội dung quyển sách trên và được thực hiện bởi Wheelhouse Entertainment theo thỏa thuận hợp tác với Jeff Benedict.

Cuốn sách Tiger Woods của Jeff Benedict

Đây là dự án đầu tiên giữa Jeff Benedict với Wheelhouse trong việc chuyển thể các tác phẩm của ông và được công bố chỉ một tháng sau khi Tiger Woods giành major thứ 15 sau chức vô địch Masters 2019.

Siêu Hổ sẽ có một bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của mình. (Ảnh: Peter Casey)

Với tư cách là người hâm mộ cuồng nhiệt các môn thể thao, tôi rất hâm mộ những tác phẩm của Jeff và bị ấn tượng bởi chúng”, ông Brent Montgomery, CEO của Wheelhouse cho biết. “Với Tiger Woods, tôi nhận thấy tài năng thật sự của Jeff khi có thể truyền tải câu chuyện về golfer huyền thoại một cách đầy hấp dẫn và xúc động lên trang sách”.

Trước đó tác phẩm được viết bởi Jeff Benedict và Armen Keteyian từng lọt vào nhóm danh sách những quyển sách bán chạy nhất trên New York Times vào năm 2018. Để có những thông tin chính xác nhất về tiểu sử golfer huyền thoại, cả hai tác giả đã trò chuyện với 250 nhân vật khác nhau.

Hiện tại Benedict đã có 15 tác phẩm về thể loại non-fiction (sách về người thật việc thật) và hiện đang chuẩn bị ra mắt quyển sách tiểu sử về LeBron James, một VĐV bóng rổ nổi tiếng người Mỹ.

Giải golf Single Mở rộng - Lần 1: Sân chơi của các golfer có Handicap Single