Cuộc chiến mới của 2 nữ golfer hàng đầu Thế giới

Park Sung Hyun chính thức quay trở lại với đường đua LPGA Tour 2019 bằng trận chiến đang được mong đợi bậc nhất.

Golfer số 2 Thế giới - Park Sung Hyun đã không tham gia 3 giải đấu đầu tiên của LPGA Tour 2019 trong suốt 2 tháng qua. Theo đó, cô sẽ chính thức quay trở lại tại giải đấu Honda LPGA Thailand diễn ra tại Thái Lan từ ngày 21-24/2 sắp tới. 

Giải đấu sẽ được diễn ra tại sân Siam Country Club, Pattaya Old Course, Chonburi, Thái Lan và tổng giải thưởng lần này sẽ là 1,6 triệu đô la Mỹ. 

Chia sẻ trước thềm giải đấu, Park Sung Hyun cũng đề ra mục tiêu tại mùa giải năm nay là "Giành lại ngôi vị số 1 Thế giới cùng 5 ngôi vị Vô địch". Muốn hoàn thành được mục tiêu đó, Park Sung Hyun phải cạnh tranh với đối thủ đáng gờm nhất của mình chính là Golfer số 1 Thế giới đến từ Thái Lan - Ariya Jutanugarn

Có thể nói Park Sung Hyun và Ariya Jutanugran là "đối thủ không đội trời chung" ở các giải đấu.

Sau khi ra mắt tại LPGA Tour 2017, Park đã giành được 2 chiến thắng, trong đó có 01 giải major và danh hiệu "Tân binh xuất sắc", "Golfer kiếm tiền nhiều nhất" và "Golfer xuất sắc của năm". 
Park cũng từng đạt được danh hiệu danh giá "Golfer số 1 Thế giới" nhưng lại phải nhường lại cho Ariya ngay sau đó không lâu. Và năm 2018 chính là thời điểm gặt hái thành công nhất của Ariya khi cô vừa là "Golfer số 1 Thế giới", vừa đạt được các danh hiệu như "Golfer kiếm tiền nhiều nhất", "Golfer xuất sắc của năm", "Golfer có số gậy thấp nhất" và "Giải thưởng CME Global". 

Sắp tới đây, cả 2 sẽ cùng chạm trán tại giải đấu Honda LPGA Thailand, tổ chức ngay tại quê nhà của Ariya Jutanugarn. Theo giới chuyên môn nhận định, đây sẽ là một lợi thế rất lớn của golfer đến từ xứ sở chùa vàng.

Đây sẽ là trận chiến được mong chờ nhất tuần này.

Hiện giờ vẫn chưa có thể đoán trước bất cứ điều gì, nhưng Park Sung Hyun đã thể hiện rất rõ quyết tâm đánh bại Ariya và giành được 5 danh hiệu vô địch trong mùa giải năm nay. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón màn thể hiện của các golfer tuần này. 

Gần 2.000 golfers sẽ cùng bay Bamboo Airways và săn HIO 'khủng' tại FLC Golf Championship 2019