Cuba, Peru - Tour golf đến vùng đất hùng vĩ của Nam Mỹ

Không nhiều sân golf, cũng không có sân golf trong Top hay đẹp nổi bật... nhưng tại sao cái tên Cuba - Peru vẫn có sức hấp dẫn với mọi golfers. Bởi các golfer chắc chắn khó cưỡng lại được khung cảnh tận hưởng điếu xì gà thượng hạng trên nền những bản nhạc, điệu nhảy latin nóng bỏng, mê hoặc lòng người.

Hành trình tour đưa du khách đến với những thắng cảnh tuyệt đẹp của Cuba, chiêm ngưỡng những bãi biển trong suốt màu ngọc bích, khám phá những di sản thế giới, hay tham dự những lễ hội văn hóa độc đáo của người da đỏ. Hãy cùng VGS Travel khám phá đất nước Cuba xinh đẹp này với những điều vô cùng hấp dẫn.

Cuba - thiên đường trên biển Caribe

Sở hữu địa hình hướng ra bãi biển tuyệt đẹp, đem đến trải nghiệm chơi golf đầy thú vị trên đảo, nên không lấy làm ngạc nhiên khi Varadero Golf Club là cái tên nổi bật mà bất cứ golfer nào đến với Cuba đều không thể bỏ qua. 


Cùng với sân golf Varadero, sân golf Club de Golf de la Habana ở Havana xinh đẹp hứa hẹn cũng sẽ là một trải nghiệm đầy bất ngờ. Sân golf này từng tổ chức các giải thi quốc tế như European Commonwealth Tournament, Canada Cup, Africa Day (May),...

Khám phá một Cuba đầy màu sắc

Cigar, xe cổ, những con phố đầy màu sắc cùng âm thanh sôi động của điệu Salsa,... có lẽ là những thứ sẽ làm say lòng bất kỳ golfer nào khi đến với Cuba.

Đến với Havana - thành phố đẹp nhất Châu Mỹ, để hòa vào vẻ đẹp đa dạng và năng động nơi trái tim Cuba này. Havana còn ghi dấu ấn bởi dáng vẻ của một thành phố lâu đời với những căn nhà đầy sắc màu mọc san sát, những pháo đài bên bãi biển và công trình cổ xưa.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm nhìn hoàng hôn đổ trên những con đường ven biển của Havana hay dạo quanh những con phố của Cienfuegos và Trinidad - nơi lưu giữ nhiều nét kiến trúc tinh tế của thời đại.

Đừng quên ghé thăm thị trấn Viñales tham quan những cánh đồng thuốc lá mênh mông, xem quy trình người Cuba tạo ra những điếu cigar hảo hạng.

Ngoài ra, nếu đã chơi golf ở Varadero, các golfer sẽ không thể bỏ qua kỳ nghỉ dưỡng bên bờ biển cát trắng mịn, vui chơi đầy thú vị tại bãi biển Varadero xinh đẹp hay thỏa thích bơi lội trong làn nước trong vắt và tắm nắng trên bãi biển Villa Clara. 

Tới Peru - Hành trình tìm lại “Thế giới đã mất" của người Inca

Nếu Cuba đem đến những sân golf đầy thú vị thì sang đến Peru, các golfer sẽ được trải nghiệm những sân golf đẳng cấp nhất ở đây. Los Inkas Golf Club sẽ là cái tên không thể thiếu trong hành trình này. Đây là sân links có thiết kế nổi bật ở Nam Mỹ và là sân golf số 1 Peru. Bên cạnh đó, Lima Golf Club và Arequipa Golf Club cũng là những đề cử sáng giá cho danh hiệu sân golf tốt nhất Peru năm 2021.

Sau những vòng golf đầy cảm xúc, golfer có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên tại những resort ven biển Nam Mỹ và khám phá những vùng đất của Nam Mỹ - nơi vẫn luôn ẩn chứa nhiều bí ẩn, khiến ai cũng muốn một lần đặt chân đến.

Hành trình khám phá Peru

Đặt chân đến Peru để trải nghiệm thủ đô Lima hiện đại với một vẻ quyến rũ mang dáng dấp cổ xưa, tham quan các dấu tích cổ xưa, các tòa nhà thuộc địa Tây Ban Nha hay thưởng thức ẩm thực phong phú tại nơi "Thủ phủ ẩm thực" của châu Mỹ. 

“Ngược thời gian” đến khám phá Cusco cổ đại - nơi từng là kinh đô của người Inca. Trung tâm thành phố cổ kính xinh đẹp này là khu phố cổ, còn giữ nguyên vẹn những công trình kiến trúc xưa.

Hành trình đến Peru nhất định sẽ không bỏ qua thành cổ Machu Picchu - một trong 7 kỳ quan của nhân loại. Nơi đây lưu giữ tàn tích của nền văn minh cổ đại Inca với Đền thờ Mặt trời và các công trình bằng đá khác.

Với những ai đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu lớn trong đời, chắc chắn càng không thể bỏ qua chuyến ghé thăm Peru với cảnh quan từ ốc đảo Huacachina giữa sa mạc trải dài đến các bờ biển quyến rũ, từ rừng rậm nhiệt đới bên dòng Amazon đến những dãy núi hùng vĩ hay những thung lũng lôi cuốn đến lạ, những hồ nước xanh ngắt mê đắm bao người.

Đừng quên liên hệ với VGS Travel có thêm những thông tin hữu ích và lên kế hoạch cho hành trình khám phá Nam Mỹ đầy mới lạ này nhé!

Vui lòng liên hệ:

📩[email protected]

📞(+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077