Cư dân mạng Hàn Quốc ký tên yêu cầu PGA Tour đặc cách cho "Người câu cá" Choi Ho-sung tham dự The Open

Dường như những cú swing của Choi Ho-sung có sức hút đến mức dù để vuột mất chức vô địch và tấm vé tham dự The Open nhưng giờ đây cư dân mạng đang đòi lại "công bằng" cho anh.

Choi Ho-sung là tay golf nổi tiếng với những cú swing thần sầu đi vào lịch sử của giải Kolon Korea Open. Những cú đánh của anh còn thu hút được sự quan tâm của truyền thông thế giới bởi tính giải trí cao. Tuy nhiên những đường gậy của Choi không chỉ khiến người hâm mộ thích thú mà còn mang về cho anh vị trí nhất bảng ở ngày thứ 2 của giải đấu. Tuy nhiên, Choi đã phải kết thúc giải đấu với vị trí thứ 5. Chỉ kém một chút may mắn là tay golf Choi Ho-sung đã có thể chạm vào tấm vé tham dự The Open. 

Chân dung Người câu cá nổi tiếng của KPGA Tour và cú swing đặc trưng của anh.

Các fan hâm mộ của anh có lẽ đã không dễ dàng chấp nhận sự thật việc tay golf yêu thích của mình vắng mặt tại The Open. Vào ngày 25/6 vừa qua, tại trang web Change.org đã xuất hiện một chiến dịch mang tên: "Yêu cầu Choi Ho-sung được đặc quyền tham gia The Open". Trang web Change.org được biết đến như là một diễn đàn mở cho phép bất kỳ người sử dụng nào dù ở bất cứ nơi đâu cũng có thể phát động một chiến dịch hành động xã hội trên mạng.

Người phát động chiến dịch này là Mike Paschke. Bằng việc giới thiệu tiểu sử cùng những chiến thắng trong sự nghiệp thi đấu của Choi Ho-sung, Mike ráo riết kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng mạng về trường hợp của tay golf đặc biệt Choi Ho-sung. 

Bên cạnh đó, anh cũng dành cho tay golf họ Choi những lời khen có cánh khi ví những cú swing của anh là một điều mà The Open không thể bỏ lỡ.

Điều này khiến cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng thích thú khi tay golf của họ nhận được sự chú ý đông đảo từ thế giới. Dù chưa có dự định sẽ thi đấu tại những giải quốc tế nhưng có lẽ danh tiếng của Choi Ho-sung tại thời điểm hiện tại là điều không thể phủ nhận

Theo dự kiến, giải vô địch The Open Championship sẽ được diễn ra vào ngày 19/7 sắp tới tại sân Carnoustie Golf Links. Đây sẽ là giải major thứ 3 của hệ thống PGA Tour sẽ diễn ra trong mùa này sau giải U.S. Open và trước PGA Championship. Với lịch sử lâu đời từ năm 1860 (tức 158 năm trước), sự kiện năm nay cũng sẽ đánh dấu cột mốc lần thứ 147 giải đấu được tổ chức. Hai tay golf Hàn Quốc đã vinh dự nhận được tấm vé đến với The OpenChoi Min-chulPark Sang-hyun

Vào ngày 28/6 sắp tới, Choi Ho-sung sẽ tiếp tục có mặt tại KPGA Tour để tham dự giải vô địch KPGA Championship được diễn ra trên sân A-One Country Club. Nhờ vào sự có mặt của "Tay câu" Choi Ho-sung, giải đấu lần này hứa hẹn sẽ lại mang đến những trận đấu hấp dẫn và thú vị.

Golfer Thái Lan lên kế hoạch mua nhà ở Mỹ để dự PGA Tour