Cú bunker shot của Tiger Woods được Chapultepec Golf Club vinh danh

Chắc hẳn các fan hâm mộ Tiger và cả những khán giả theo dõi WGC – Mexico Championship 2019 không thể nào quên cú bunker shot của Tiger Woods tại hố số 9 – par 4 trong vòng đấu thứ 2. Một cú đánh trong bunker bên phải, từ khoảng cách 132 yard bằng gậy sắt số 9, đưa bóng đi slice qua gốc cây phía trước và on green cách cờ 12 feet. Một cú đánh hoàn hảo và chỉ đáng tiếc là Tiger không thể ghi được birdie sau đó.

Xem lại cú đánh của Tiger Woods:

Thực sự đó là một cú đánh mà người xem khó có thể tượng tượng về sự “liều lĩnh” của Tiger, nhưng anh đã thực hiện quá xuất sắc và đương nhiên, cú bunker shot đó nằm trong Top 10 cú đánh hay nhất của WGC – Mexico Championship. Để ghi nhận cú đánh đó, sân Chapultepec Golf Club đã đặt một phiến đá có khắc tên Tiger Woods tại vị trí bên ngoài của bunker hố số 9 nhằm mãi mãi ghi danh anh.

Hình ảnh được chia sẻ trên trang Twitter của European Tour.

Đáng tiếc, Tiger Woods sẽ không đến Mexico trong tuần này để tham dự giải World Golf Championships đầu tiên của năm 2020 và tận mắt chứng kiến việc này, tuy nhiên chắc chắn anh sẽ cảm thấy vui vì mình là người tiếp theo được ghi danh trên một hố golf. Trước Tiger, các golfer khác đã được đặt bảng vinh danh trên sân golf gồm Ben Hogan ở fairway hố 18 sân Merion East Course với cú đánh bằng gậy 1 sắt tại U.S. Open 1950, hay cái tên “Hogan’s Alley” được đặt cho hố số 6 sân Carnoustie’s để vinh danh cú driver của ông. Jack Nicklaus được ghi danh ở hố 18 sân Baltusrol's Lower Course với cú đánh tại U.S. Open 1967. Hay Tom Watson với cú chip in lịch sử ở hố 17 – par 3 sân Pebble Beach để giành chiến thắng U.S. Open 1982.

Xem lại cú chip in của Tom Watson: