Cộng đồng golf phát sốt trước cú swing của tân binh 12 tuổi tại LPGA Tour

Michelle Liu - golfer 12 tuổi sẽ chính thức ra mắt tại CP (Canadian) Women's Open và ở ngày đánh tập, cô đã khiến người xem phải trầm trồ về cú swing đáng kinh ngạc của mình.

Có vẻ như Liu đã chuẩn bị rất nhiều cho trận đấu này dù chỉ sắp bước vào lớp tám. Cộng đồng golf đang liên tục nói về cú swing mạnh mẽ và dài của golfer người bản địa Vancouver:

Bên cạnh đó, cô cũng chỉ mất 10 giây để hoàn thành cú teeshot của mình. Như vậy thì ai còn nói lớp golfer trẻ chính là nguyên nhân dẫn đến sự chậm trễ của trò chơi?

Một trong những thành viên quen thuộc của LPGA Tour - Christina Kim cũng đã có một vòng luyện tập 9 hố vào thứ 2 và cô cho biết mình rất ấn tượng với sự thể hiện của tân binh trẻ tuổi. 

Theo đó, Liu sẽ trở thành golfer trẻ tuổi nhất tham gia thi đấu trong lịch sử 47 năm của CP (Canadian) Women's Open. Vào năm 2012, Lydia Ko đã trở thành golfer trẻ tuổi nhất LPGA Tour khi giành chiến thẳng ở năm 15 tuổi 4 tháng. 

"Tôi hy vọng tôi sẽ trở thành golfer chuyên nghiệp và được chơi tại LPGA", Liu - golfer giành được suất thi đấu nhờ đứng đầu Canadian Amateur cho biết. "Tôi chỉ mong mình có thể làm tốt như thần tượng Brooke Henderson thôi chứ không mong gì hơn".

European Tour công bố luật mới ở mùa giải 2020 để hạn chế vấn đề chơi chậm