Con trai Tiger Woods gây bất ngờ với khả năng swing điêu luyện

Tiger Woods và cậu con trai Charlie đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu PNC Championship 2020 sắp tới.

Ngày 19/11 vừa qua, “Siêu hổ” đã thông báo sẽ tham dự sự kiện PNC Father – Son Challenge 2020 được tổ chức tại Ritz-Carlton Golf Club ở Orlando từ ngày 19/12. Giải đấu có sự góp mặt của 20 tay Golf từng đoạt chức vô địch “major” cạnh tranh, mỗi người sẽ đánh cặp cùng 1 thành viên trong gia đình. Đây là lần đầu tiên Tiger Woods tham dự sự kiện này.

Người đồng hành cùng “Siêu hổ” sẽ là cậu con trai – Charlie Woods. Tuy mới chỉ 11 tuổi nhưng Charlie đã phần nào thể hiện được khả năng thiên phú của mình ở bộ môn golf. Vào tháng 8 vừa qua, con trai của Tiger Woods đã xuất sắc chiến thắng trong sự kiện US Kids Golfs với thành tích 33 gậy (-3).

Vừa qua, hai cha con đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho PNC Father – Son Challenge 2020. Khoảnh khắc thú vị này đã được Tiger Woods chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Tuy chỉ vài giây ngắn ngủi, nhưng Charlie Woods đã khiến cho người hâm mộ phải kinh ngạc với động tác swing driver điêu luyện y như người cha của mình.

Ngay cả huyền thoại của làng golf – Jack Nicklaus cũng phải dành lời khen cho kỹ năng của con trai Tiger Woods: “Charlie đang có những bước tiến vững chắc với bộ môn Golf. Cậu ấy thực sự sở hữu động tác swing rất tốt”.

Chính Tiger Woods cũng rất ngạc nhiên về khả năng của cậu con trai 11 tuổi: “Tôi ước rằng mình có thể sở hữu cú swing của Charlie.  Tôi phân tích nó mọi lúc và ước rằng có thể xoay người, quay đầu và làm mọi thứ như cách cậu bé đã làm. Charlie làm tôi nhớ lại hình ảnh của chính mình thời còn trẻ”.

Charlie Woods được kỳ vọng sẽ tiếp bước thành công của cha mình. Ảnh: Getty Images

Có thể thấy Tiger Woods đang tiếp nối truyền thống của gia đình khi huấn luyện Charlie để sớm trở thành Golfer chuyên nghiệp, giống như cách mà ông Earl Woods đã làm với huyền thoại này trước đây. Với kinh nghiệm sau hơn 20 năm thi đấu của Siêu hổ, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự thành công của Charlie Woods trong tương lai không xa.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/con-trai-tiger-woods-gay-bat-ngo-voi-kha-nang-swing-dieu-luyen-20201125100617517.htm