Con trai Tiger Woods gây ấn tượng tại PNC Championship 2020

Tuy chỉ về đích ở vị trí thứ 7 nhưng những gì mà Tiger và đặc biệt là Charlie Woods thể hiện tại PNC Championship đã để lại ấn tượng đậm nét với người hâm mộ.

Vào cuối tuần vừa qua, sự kiện PNC Championship Father & Son Challenge 2020 đã được diễn ra trên sân Ritz Carlton Golf Club ở Orlando, nước Mỹ. Giải đấu có sự góp mặt của 20 tay golf từng đăng quang tại 1 giải Major, trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Tiger và Charlie Woods.

PNC Championship Father & Son Challenge 2020 là sự kiện đầu tiên Charlie Woods trực tiếp tham dự thi đấu cùng người cha huyền thoại của mình. Đây là cơ hội rất tốt để người hâm mộ có những cái nhìn đầu tiên về tài năng của con trai Tiger Woods, người được đánh giá sẽ trở thành một golfer tài năng trong tương lai.

Trải qua 2 ngày thi đấu, hai cha con Tiger Woods đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Dù chỉ về đích ở vị trí thứ 7 khi đạt tổng điểm -20 với 2 vòng đấu đều kết thúc với 62 gậy, nhưng Team Woods cũng để lại ấn tượng khi là đội giành được nhiều điểm eagle nhất giải đấu với 3 lần đạt được thành tích này.

Đặc biệt, điểm birdie đầu tiên của giải đấu được chính Charlie Woods ghi được ở hố 3 – par 5 trong ngày thi đấu đầu tiên. Không những vậy, xuyên suốt giải đấu, Charlie còn cho thấy tố chất của một golfer đầy tiềm năng với động tác swing và những cú putt gần như y hệt người cha huyền thoại. Ngay cả động tác ăn mừng của Charlie cũng khiến người hâm mộ liên tưởng tới Tiger Woods.

Chia sẻ sau khi giải đấu kết thúc, golfer từng 15 lần vô địch Major cho biết: “Thi đấu cùng với Charlie là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Charlie đã thi đấu rất tốt trong 2 ngày vừa qua và tôi vô cùng tự hào vì những gì cậu bé đã làm được. Những trải nghiệm ở giải đấu này rất quý báu với Charlie. Có thể cậu bé chưa thể cảm nhận được vào lúc này, nhưng thời gian trôi qua Charlie sẽ cảm thấy trận trọng những giây phút như thế này”.

Justin Thomas và Mike Thomas giành chức vô địch. Ảnh: Getty Images

Đăng quang PNC Championship 2020 là cặp đôi Justin Thomas cùng cha của anh là Mike Thomas. Team Thomas đánh bogey free trong cả 2 ngày thi đấu, cùng với 10 birdie trong vòng 1 và 15 biride ở vòng 2 để kết thúc giải đấu với tổng điểm (-25).

Về đích ở vị trí thứ 2 với 1 gậy nhiều hơn là Vijay Singh – người từng 3 lần vô địch Major và con trai Qass Singh. Cùng về đích ở vị trí T3 là 2 team O’Meara (Mark & Shaun O’Meara) và Team Trevino (Lee Trevino & Daniel Trevino).