Cơn mưa HIO trong tháng 4 đến từ khách hàng của DỊCH VỤ GIẢI THƯỞNG HIO

Tháng 4 quả là một tháng may mắn đối với các khách hàng của VGS Sport khi niềm vui tiếp tục đến với golfer Lê Xuân Đạt khi anh trở thành người may mắn thứ 5 trong tháng 4 mang về cho mình giải thưởng giá trị đến từ VGS Sport.

Chỉ 2 ngày sau khi golfer Đỗ Quang Huy trở thành khách hàng may mắn thứ 24 mang về cho mình giải thưởng giá trị đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp, hệ thống VGS Sport đã ghi nhận golfer tiếp theo ghi được cú HIO và mang về cho mình 200 triệu đồng tiền thưởng.

Golfer Lê Xuân Đạt (áo trắng) trở thành người may mắn tiếp theo trúng giải thưởng HIO trị giá 200 triệu của VGS Sport.

May mắn đã đến với golfer Lê Xuân Đạt tại hố số 16 par-3 sân Sam Tuyen Lam Golf & Resort sau cú đánh bằng gậy 7 sắt từ khoảng cách 140 yard. Trước vòng golf anh đã đăng ký sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO (D200) với giá trị giải thưởng 200 triệu đồng, qua đó nhân đôi niềm vui lên gấp bội.

Có thể thấy gói Dịch vụ đang ngày càng được cộng đồng golfer ưa chuộng khi chỉ trong tháng 4, đã có 05 golfer rinh về hàng trăm triệu đồng tiền thưởng đến từ VGS Sport nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên đến gần 4 tỷ đồng.

Bên cạnh việc dùng một số tiền nhỏ để mua cho bản thân mình, golfer có thể dùng dịch vụ này để làm quà tặng cho bạn bè hay đối tác để cuộc chơi thêm phần đặc biệt hơn đúng như tiêu chí "Mua một tý, vui hết ý".

Ngoài ra, VGS Sport cũng đang triển khai bán trực tiếp gói Dịch vụ theo ngày và theo năm ở các sân golf cũng như sân tập golf trên khắp cả nước để tạo thêm nhiều sự thuận lợi hơn nữa cho các golfer có thể trải nghiệm dịch vụ với tiêu chí “TIỆN LỢI – NHANH CHÓNG – CHU ĐÁO”.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:
- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Golfer Ngô Đình Diệm ghi Eagle trong giải golf của CLB Vinhomes Gardenia