Collin Morikawa được European Tour trao thẻ thành viên trọn đời

Collin Morikawa trở thành golfer người Mỹ thứ 5 có được vinh dự này.

Collin Morikawa là 1 trong số 84 golfer trên thế giới đã giành được 2 danh hiệu Major, sau khi anh vô địch The Open Championship 2021, cùng với chiến thắng tại PGA Championship 2020. Thành công đã sớm đến với golfer người Mỹ khi anh chỉ mới 24 tuổi và mới đây, Morikawa tiếp tục có thêm niềm vui khi vinh dự được nhận thẻ thành viên trọn đời của European Tour.

Collin Morikawa là golfer thứ 57 nhận được thẻ thành viên trọn đời của European Tour và là một trong 5 golfer người Mỹ được trao phần thưởng này, trước anh là Tom Watson, Jack Nicklaus, Arnold Palmer và Patrick Reed.

Collin Morikawa đang đứng trước cơ hội trở thành golfer người Mỹ đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc đua Race to Dubai. Anh đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 3,856.4 điểm trước khi bước vào giải đấu quyết định DP World Tour Championship. Theo lý thuyết, ở giải đấu tại Dubai tuần này Collin Morikawa không cần phải vô địch vẫn có thể giành được danh hiệu Race to Dubai, nếu như Billy Horschel (người đang xếp thứ 2) kết thúc kém hơn hạng T8 và các đối thủ khác đều không vô địch.