Cole Haan kỷ niệm 10 năm ra mắt ØriginalGrand và giới thiệu bộ sưu tập giày golf cùng tên

Cole Haan được xem là biểu tượng thời trang mang phong cách sống trẻ trung và năng động tiêu biểu của New York (Mỹ). Øriginal Grand trở thành bộ sưu tập “best-seller” của hãng suốt 10 năm qua. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt, Cole Haan cho ra mắt BST giày với 2 phiên bản khác nhau: Øriginalgrand Wing Oxford Golf (2021) & Øriginalgrand Tour Golf (2022)

 1. Thông tin thương hiệu

Thành lập năm 1928 tại Mỹ, Cole Haan được xem là biểu tượng thời trang mang phong cách sống trẻ trung và năng động tiêu biểu của New York (Mỹ), với các sản phẩm giày dép và phụ kiện sáng tạo và thời thượng.

Đồng thời, Cole Haan cũng là người đi tiên phong trong những thiết kế mang tính cách mạng, sáng tạo và đổi mới, bằng cách truyền vào các sản phẩm của mình những kỹ thuật thủ công lâu đời, kết hợp phát triển thêm các yếu tố công nghệ hiện đại.

Đến năm 2021, Cole Haan mạnh dạn bước vào lĩnh vực sản xuất giày chơi golf với bộ sưu tập giày golf đầu tiên có tên là Cole Haan Golf. Được xây dựng với phong cách chơi golf khác biệt, các mẫu giày golf của Cole Haan đáp ứng cho mọi nhu cầu khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo công năng và hiệu suất sử dụng.

 

2. Câu chuyện về đôi giày mang tính biểu tượng trong suốt 10 năm qua của Cole Haan

 

Cách đây một thập kỷ trước, Cole Haan trở thành người đi tiên phong trong việc kết hợp giá trị thủ công truyền thống và công nghệ sáng tạo, để tạo nên một thiết kế phá vỡ mọi quy luật, thời điểm xuất hiện của ØriginalGrand. Lấy cảm hứng từ chuyển động không trọng lượng của các phi hành gia trên mặt trăng, ØriginalGrand mang đến trải nghiệm nhẹ êm, vượt ngoài mong đợi.

Ngay khi vừa được ra mắt vào năm 2012, ØriginalGrand trở thành thiết kế có tầm ảnh hưởng nhất lúc bấy giờ, nổi bật với phần mũ wingtip cổ điển, nhưng đế giày lại là kiểu dáng thể thao năng động, linh hoạt nhờ các rãnh cắt đặc trưng của thương hiệu. Kết hợp với hệ thống đệm bọt độc quyền Grand.ØS, được tích hợp ở phần đế giữa có cấu trúc nhiều lớp, đảm bảo những chuyển động tự nhiên cho bàn chân.

Øriginal Grand trở thành bộ sưu tập “best-seller” của Cole Haan suốt 10 năm qua. Sự thành công này chính là minh chứng cho niềm tin, cũng như hướng đi sáng tạo đột phá của Cole Haan, trong việc tạo nên những thiết kế đột phá và mới lạ cho các tín đồ thời trang. Đặc biệt hơn, năm 2022 chính là dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của đôi giày Øriginalgrand đầu tiên.

3. Giới thiệu dòng sản phẩm ØriginalGrand Golf

ØriginalGrand không chỉ được biết đến với những mẫu giày công sở theo phong cách “hybrid formal”, mà còn có cả dòng giày golf rất được các golfer yêu thích. Bộ sưu tập giày golf cùng tên của Cole Haan có tới hai phiên bản khác nhau: Øriginalgrand Wing Oxford Golf (2021) & Øriginalgrand Tour Golf (2022). Cả 2 mẫu giày golf đều cân bằng giữa hiệu suất sử dụng và phong cách thời trang hiện đại.

ØriginalGrand là đôi giày golf đế hybrid (đế đa năng) với thiết kế oxford sang trọng, tạo nên phong cách thời trang sân golf gần gũi, dễ phối đồ. Đế giữa GRANDFØAM mềm dẻo, nhẹ, cung cấp sự thoải mái cả ngày để từng cú phát bóng trở nên chính xác hơn. Kết hợp đế ngoài cao su bao phủ từ ngón chân đến gót chân theo mô hình lực kéo đa hướng, vừa gia tăng độ bám tốt nhất trên mọi địa hình sân. Đôi giày golf đa năng này có thể sử dung để mang cả trong và ngoài sân đấu.  

Ngược lại, Øriginalgrand Tour Golf lại có thiết kế đế đinh chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm chơi golf thật sự hoàn hảo. Đế ngoài TPU của Øriginalgrand Tour Golf không chỉ có hệ thống chấu đinh có thể tháo rời, mà còn có các vân rãnh trải dài từ mũi giày đến gót giày, sẽ đảm bảo độ bám chắc chắc trên mọi địa hình sân và có tác dụng tối đa lực kéo trong quá trình thi đấu. Điểm nhấn đáng chú ý ở đôi giày này chính là những họa tiết độc đáo, có màu sắc bắt mắt được in rõ ở đế ngoài, tạo nên phong cách nổi bật khi thực hiện từng cú swing.

4. Thông tin mua hàng

TBS Retail là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Cole Haan tại Việt Nam.

Website: https://www.colehaanvietnam.vn/

Hotline: 0919 390 372