Cobra thương mại hoá putter thiết kế 3D

Tháng 11 năm ngoái, Cobra ra mắt phiển bản putter giới hạn, King LE Supersport-35, có thiết kế độc nhất vô nhị trên thị trường. Trên thực tế, Cobra nổi tiếng với việc sản xuất các gậy gỗ và gậy sắt mang nhiều công nghệ tiên tiến, do đó Supersport-35 là phiên bản putter giới hạn đầu tiên kể từ phiên bản nguyên mẫu dành riêng cho Ian Poulter năm 2011.

Cobra King GrandSport 35

Giờ đây, Cobra đã cho ra mắt dòng putter hoàn toàn mới, King 3D Printed, với thiết kế độc nhất. Dòng gậy này được đặt tên giống với những dòng siêu xe, Cobra King GrandSport-35, SuperNova và Agera. Thân của putter đều được làm từ khung thép không gỉ, kèm theo một lớp nylon màu đen ở trung tâm. Lớp nylon được in 3D bằng một quy trình do hãng máy tính nổi tiếng thế giới HP tạo ra. Lợi thế của việc in 3D là cho phép các nhà thiết kế có thể tự do sáng tạo các hình mẫu, cấu trúc vô cùng độc đáo.

Cobra King Agera.

Ưu điểm của nylon là có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với thép, đồng thời nó có khả năng hấp thụ độ rung dư thừa để tăng cảm giác putt.

Ở đầu và gót gậy được đặt 2 cục tungsten (vonfram) với mục địch làm ổn định khi cú đánh bị chạm vào các phần gần đầu, gót gậy.

Mặt gậy của Cobra King GrandSport-35

Trên mặt gậy của putter có những đường rãnh để tăng khả năng lăn của bóng.

Cobra King SuperNova

Cobra King 3D Printed putter dự kiến sẽ ra mắt ngày 4/6/2021 với giá 349 USD.