Cobra Golf giới thiệu dòng gậy F-Max Superlite hướng đến người chơi tầm trung

Hạ thấp đáng kể trọng lượng của gậy để tăng thêm sự ổn định chính là phương châm của hãng Cobra Golf khi thiết kế những sản phẩm thuộc dòng F-Max Superlite.

Đối với những người mới chơi golf hoặc có trình độ chưa cao, 2 yếu tố nhẹ và dễ đánh chính là thứ quan trọng để họ lựa chọn gậy golf phù hợp. Dựa trên điều này, Cobra Golf đã cho ra mắt dòng sản phẩm F-Max Superlite gồm gậy driver, gậy faiwar wood, gậy hybridgậy sắt, hướng đến nhiều đối tượng golfer hơn.

Tốc độ đầu gậy tăng lên nhờ vào trọng lượng của gậy nhẹ đi, nhờ đó gậy driver và cả gậy sắt của chúng tôi đạt sự ổn định cao hơn”, Jose Miraflor - Phó chủ tịch mảng Tiếp thị và Sáng tạo sản phẩm ở Cobra Golf cho biết. “Chỉ số MOI của gậy driver đạt 5.000, nhờ đó đây là gậy driver ổn định nhất của chúng tôi hiện nay”.

Với gậy driver F-Max Superlite, đội ngũ kỹ thuật đã thiết kế lại sao cho khối lượng đầu gậy giảm đi 6g so với trước đây, qua đó biến nó thành đầu gậy driver nhẹ nhất của Cobra Golf từ trước đến nay. Trọng lượng của gậy này còn được giảm thêm thông qua phần shaft (giảm đi 5g) và grip (giảm đi 7g).

Gậy driver F-Max Superlite.

Với việc giảm đi 18g, trọng lượng của gậy driver này chỉ còn 287g. Bên cạnh đó các loại hosel kiểu straight-nech và offset còn đẩy trọng tâm của đầu gậy ra xa mặt gậy. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng tránh các lỗi đánh slice và có độ phóng tốt hơn - những điều cần thiết với những golfer có tốc độ vung gậy không nhanh.

Những cây gậy này được hướng đến những đối tượng muốn có độ phóng, độ xoáy và tốc độ tốt hơn”, ông Miraflor nói tiếp. “Với những ai có tốc độ vung gậy chậm, việc cải thiện độ phóng sẽ giúp họ đánh bóng xa hơn”.

Gậy fairway wood và hybrid F-Max Superlite.

Tương tự, gậy fairway wood và hybrid cũng có thiết kế giúp trọng lượng nhẹ đi, kết hợp cùng một miếng thép chèn ở mặt gậy giúp tăng cường độ dẻo và khoảng cách phát bóng tốt hơn. Phần mặt gậy còn được làm nông giúp cho các cú đánh hiệu quả hơn ở những địa hình phức tạp.

Gậy sắt F-Max Superlite có cấu tạo tương tự như gậy gỗ ở đầu gậy, shaft và grip nhẹ hơn (tổng cộng 16g). Điểm khác biệt chủ yếu giữa những cây gậy sắt sẽ nằm ở phần hosel. Với những gậy long iron, phần hosel sẽ ngắn để hạ thấp trọng tâm đầu gậy và tăng độ phóng. Ngược lại, hosel ở gậy short iron sẽ dài hơn để tăng khả năng kiểm soát đường bóng.

Gậy sắt F-Max Superlite.

Dự kiến, những cây gậy mới trong dòng F-Max Superlite của Cobra Golf sẽ chính thức ra mắt thị trường Mỹ vào đầu tháng 10 với nhiều tùy chọn khác độ về độ loft để phù hợp cho nam hoặc nữ, người dùng tay phải hoặc tay trái.

5 điểm cần chú ý để chọn ra gậy driver phù hợp