Cobra giới thiệu 2 màu mới cho gậy driver King F8

Nhằm tri ân và thay lời cảm ơn đến những người lính thuộc quân đội Mỹ, hãng Cobra vừa tung ra 2 màu sắc mới cho loại gậy driver bán chạy của hãng hiện nay là King F8.

Cobra (hay Cobra Golf) được biết đến như một hãng trang thiết bị về golf nổi tiếng có trụ sở tại California, Mỹ. Bên cạnh chất lượng được nhiều golfer chuyên nghiệp hiện nay ưa chuộng, hãng còn tạo ra dấu ấn bằng việc thường xuyên giới thiệu những mẫu gậy có thiết kế đầy màu sắc và bắt mắt. Đúng như truyền thống, mới đây Cobra đã tung ra 2 màu sắc mới dành cho sản phẩm King F8 cùng một tên gọi khác biệt.

Cụ thể các loại gậy driver mới của Cobra sẽ có tên King F8 Volition America, gồm 2 màu Blue Camo và Desert Sand cho đầu gậy, tương ứng với những màu sắc quen thuộc trong quân đội. Theo lời của người đại diện của hãng, những mẫu mới được tạo ra để tri ân những người lính đã chiến đấu trong quân đội Mỹ. Ngoài ra, phiên bản anh em F8+ cũng sẽ có những màu tương tự.

Dù mang tên gọi khác, nhưng về cơ bản gậy King F8 Volition America vẫn giữ nguyên những công nghệ cùng thông số tương tự như King F8 trước đây. Trong đó đáng kể nhất là công nghệ CNC giúp cho độ cong của mặt trên mỏng hơn 3% và trọng lượng gậy nhẹ đi 10% để giúp các golfer có được tốc độ tối đa khi phát bóng.

Tuy nhiên 2 mẫu mới này cũng có những nâng cấp nhỏ về thân gậy. Theo thông tin từ hãng, gậy F8 mới sẽ đi kèm cán gậy Fujikura Atmos Tour Spec Blue 60, trong khi phiên bản F8+ dùng cán gậy Fujikura Atmos Tour Spec Black 60 với màu sắc tương ứng với đầu gậy.

Được biết, sản phẩm mới được Cobra tạo ra sẽ dành phần lớn lợi nhuận để ủng hộ cho Folds of Honor. Đây là tổ chức không lợi nhuận từng có nhiều hoạt động gắn kết với bộ môn golf, được tạo ra để trao học bổng cho những con em có người thân bị thương hoặc hy sinh khi làm việc trong quân đội Mỹ.

Hiện tại gậy King F8 và F8+ Volition America đã được Cobra ra mắt đến người dùng với mức giá 499 USD (khoảng 11.4 triệu đồng).

Tiger Woods tái xuất với bộ gậy sắt mới từ TaylorMade