Cố vấn tài chính cũ của Dustin Johnson biển thủ 26 triệu đô la từ các khách hàng

Mới đây, Hội đồng xét xử tại Georgia, Mỹ đã kết án Hardwick Schneider - Luật sư kiêm cố vấn tài chính cũ của golfer số 1 thế giới Dustin Johnson tội âm mưu chiếm đoạt tài sản, 21 tội danh chiếm đoạt tài sản và 1 tội danh khác về việc lừa đảo ngân hàng được bảo hiểm bởi chính quyền bang.

Hardwick Schneider, 53 tuổi, đã biển thủ tổng cộng 26 triệu đô la từ công ty bất động sản có tên Hardwick Schneider vào cờ bạc và những thú vui riêng khác. Dù khẳng định đó là tiền riêng nhưng trên thực tế, ông đã trích tiền từ tài khoản của các khách hàng trong công ty. 

Hardwick hiện đang sở hữu 55% cổ phần của công ty trên và bị tạm giam. Theo tình hình này, ông có thể nhận bản án tù lên đến 15 năm.

Hardwick đã sử dụng 4 triệu đô la để chi cho 4 người phụ nữ ông qua lại trên sugardaddy.com. 7 triệu khác được dùng vào việc cờ bạc, giải trí.

Vào năm 2014, Dustin Johnson đã từng đệ đơn kiện Hardwick Schneider và các đồng nghiệp của luật sư gồm: Mark, Gerard Wittstadt vì nghi ngờ mình bị chiếm đoạt 3 triệu đô la. Golfer số 1 thế giới từng nhắc đến Hardwick là cố vấn tài chính cá nhân. Đồng thời, anh cũng cho rằng người đàn ông 53 tuổi này đã bị Wittstadt lợi dụng trong việc trục lợi từ tài sản của mình. May mắn thay, Johnson đã giành lại được 2 triệu đô la sau khi công ty bất động sản trên phá sản vào năm 2016.

Ngày thi đấu đáng nhớ của Brooks Koepka ở CJ Cup 2018