Cơ hội sở hữu tấm vé VIP xem U.S. Open 2021 qua game WGT Golf

World Golf Tour (WGT) một trò chơi golf hấp dẫn trên các thiết bị di động mở cuộc thi tạo cơ hội cho người chơi sở hữu tấm vé xem U.S. Open 2021.

World Golf Tour (WGT) – Trò chơi đánh golf trên các thiết bị di động do Topgolf phát triển đã cùng với USGA cho ra mắt Virtual Open: Best Of Challenge, một thử thách mang đến cho người chơi cơ hội cạnh tranh một chuyến đi VIP đến xem giải U.S. Open 2021 tại Torrey Pines và thẻ quà tặng USGA Shop trị giá 500 đô.

Cùng với sự đồng hành của Lexus, các vòng loại không giới hạn theo thể thức Stroke Play (đấu gậy) của Virtual Open sẽ diễn ra từ ngày 4/5 đến 11/6. Người chơi sẽ được thi đấu trên tất cả các sân golf đẹp nhất từng tổ chức U.S. Open, bao gồm cả những hố golf đáng nhớ nhất của các giải đấu trong quá khứ. Sau khi kết thúc vòng loại,  156 người chơi xuất sắc nhất và hoà sẽ thi đấu vòng chung kết qua 4 vòng trên các sân Congressional Country Club, Merion Golf Club, Chambers Bay và Pebble Beach.

Virtual Open hiện ngay trên giao diện trang chủ của game WGT.

10 golfer dẫn đầu sau vòng chung kết sau đó sẽ cạnh tranh giải thưởng trong vòng play – off 18 hố vào ngày 27 tháng 6 và vòng đấu quyết định này sẽ được truyền hình trực tiếp.

Để tham gia, người chơi có thể đăng ký tài khoản qua Website: www.wgt.com hoặc tải ứng dụng WGT trên các thiết bị di động qua iTunes và Google Play để tham gia thi đấu. 

Nhà vô địch của Virtual Open 2020 sẽ giành được một chuyến đi tới Torrey Pines xem giải U.S. Open 2021 với hai vé cho ngày Thứ Năm và Chủ Nhật,  cùng thẻ quà tặng USGA Shop trị giá  500 đô. Người về thứ hai sẽ nhận được thẻ quà tặng USGA Shop 250 đô. Tất cả những người vào chung kết khác sẽ nhận được thẻ quà tặng USGA Shop 100 đô. Ngoài ra, ba người tham gia may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để giành được thẻ quà tặng USGA Shop trị giá 250 đô.

Theo đại diện của USGA thì cuộc thi này mang đến cho người hâm mộ cơ hội duy nhất để được chơi các sân golf giống như các golfer chuyên nghiệp, nhưng điều khác biệt là người chơi có thể chơi từ bất cứ nơi đâu. Điều này cũng làm tăng thêm sự phấn khích cho những người đang chơi game WGT golf.

Với hàng triệu cú đánh được thực hiện mỗi năm, Virtual Open đã trở thành một sự kiện đáng để chơi cho cộng đồng WGT và là một cách để thu hút người hâm mộ golf trên toàn thế giới.

----------------------------

Lịch thi đấu:

1. Vòng loại: từ 4/5 - 11/6

2. Vòng chung kết:

- Vòng 1: sân Congressional Country Club ngày 12 - 13/6 

- Vòng 2: sân Merion Golf Club ngày 14 - 15/6

- Vòng 3: sân Chamber Bay ngày 16 - 17/6

- Vòng 4: sân Pebble Beach ngày 18 - 19/6

- Vòng Play off: ngày 27/6, địa điểm sẽ được xác định qua phiếu bầu của người chơi.