CME Group Tour Championship ngày 2: Lexi Thomspon vươn lên dẫn đầu

Lexi Thomspon bất ngờ tăng 3 hạng và vươn lên vị trí dẫn đầu với thành tích ngày thi đấu thứ 2 là 67(-5) gậy.

Ở ngày thi đấu thứ 2 tại CME Group Tour Championship, Lexi Thompson đang tạm thời dẫn đầu bảng với thành tích sau 2 ngày thi đấu là 132(-5) gậy.

Trước đó, cô và caddie thân cận - Kevin McAlpine đã chính thức ngừng hợp tác sau thời gian dài ngắn bó nhưng điều này không khiến tinh thần chiến đấu của Lexi lung lay. Nhờ đó, cô ghi được 5 điểm birdie và không để vướng lỗi nào để tăng 3 hạng so với vòng đấu mở màn.

Lexi Thompson cũng gây ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên.

Cùng xếp ở vị trí thứ 2 là 2 golfer đến từ Mỹ - Brittany LincicomeAmy Olson với 135(-9) gậy. Nếu như hôm qua, Amy đã xuất sắc dẫn đầu cuộc đua với 64(-8) gậy thì hôm nay cô phải mất đến 71(-1) gậy mới hoàn thành 18 hố đấu do mắc 2 lỗi bogey

Nelly Korda (Mỹ) và Marina Alex (Mỹ) cũng đã có màn bức phá khá tốt khi cùng tăng từ vị trí T9 lên T3 nhờ thành tích 67(-5) gậy ở vòng đấu thứ 2. Đặc biệt, cả 2 đều ghi được 7 điểm birdie và mắc 2 lỗi bogey. 

Bên cạnh đó, golfer đến từ Anh Quốc - Charley Hull dù gây ấn tượng khi ghi được 1 điểm eagle ở hố 17 nhưng lại mắc lỗi ở ngay sau đó. Charley hiện đang xếp hạng T6 cùng Pannarat Thanapolboonyaras (Thái Lan) và Carlota Ciganda (Thuỵ Điển) với tổng thành tích là 137(-7) gậy. 

2 chị em nhà Korda cũng góp mặt torng Top 10 vòng 2 này.

Chị gái của Nelly Korda - Jessica Korda cũng có mặt tại Top 10 này cùng Megan Khang (Mỹ) và Ryu So Yeon (Hàn Quốc). 

CME Group Tour Championship - Ngày thứ 2 (16/11)