Cleveland giới thiệu dòng gậy putter Huntington Beach SOFT

Nhờ vào mặt gậy được thiết kế đặc biệt, gậy putter mới của hãng Cleveland có thể giúp tốc độ cú putt luôn ổn định dù điểm tác động nằm ở bất kỳ vị trí nào.

Mới đây, thương hiệu Cleveland đã cho ra mắt dòng gậy putter mới của hãng mang tên Huntington Beach SOFT có mức giá bán khoảng 130 USD.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dòng trang bị mới này đặc biệt ở chỗ sở hữu tính năng “Công nghệ mặt gậy tối ưu tốc độ” độc quyền, nhờ đó giúp cho tốc độ các cú putt luôn ổn định dù bóng tiếp xúc với vị trí nào của mặt gậy đi nữa.

Để làm được điều này, các nhà nghiên cứu đã tạo nên những mặt gậy có thiết kế đặc biệt phù hợp với từng loại đầu gậy.

Ngoài ra phần mặt gậy được sản xuất theo công nghệ CNC với những lằn rãnh tạo thành hình kim cương để tạo cảm giác đánh tốt hơn, đồng thời tăng cường sự ma sát giúp cú putt trở nên ổn định.

Mặt nghệ tối ưu tốc độ của dòng gậy putter Huntinton Beach SOFT là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để cải thiện kỹ năng putting”, Jeff Brunski - Phó chủ tịch mảng phát triển của Cleveland cho biết. “Bạn sẽ dễ dàng thực hiện các cú putt hơn với gậy này. Mức giá cạnh tranh cũng là một điểm cộng cho gậy trên thị trường hiện nay”.

Dự kiến gậy putter mới của hãng Cleveland sẽ có 6 mẫu đầu gậy khác nhau, trong đó có 2 đầu gậy blade và 4 đầu gậy mallet để phù hợp với nhiều nhu cầu từ các golfer. Bên cạnh đó người mua có thể tùy biến gậy với 16 màu sắc để lựa chọn.

Toto Japan Classic ngày thứ 2: Lee Minjee bứt phá, vươn lên giành Top 1