CLB Vinhomes Central Park tổ chức giải tất niên

Dù số lượng thành viên không đông đảo như các CLB, hội nhóm khác, Vinhomes Central Park Golf Club (VCPG) vẫn được đánh giá là một trong những CLB hoạt động sôi nổi nhất ở khu vực miền Nam.

Trong năm 2020 vừa qua, tuy gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 nhưng VCPG đã có nhiều hoạt động sôi nổi, nhất là các giải đấu cấp CLB, nhờ đó thắt chặt tình hàng xóm láng giềng đúng với tiêu chí “Kết nối đam mê – Gắn kết cộng đồng” của những golfer sinh sống ở khu đô thi Vinhomes Central Park.

Nhằm tổng kết các hoạt động trong năm 2020 và ra mắt ban chủ nhiệm nhiệm kỳ mới (2021-2023) cũng như cùng nhau chào đón năm mới 2021, VCPG sẽ tổ chức giải đấu tất niên trong thời điểm cuối năm âm lịch. Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra vào 12 giờ ngày 28/1 tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Đến với giải đấu, các golfer sẽ được chia làm 2 bảng để tranh tài và chọn ra nhà vô địch toàn giải bên cạnh ba vị trí đầu mỗi bảng. Ngoài các giải kỹ thuật, sự kiện còn có phần thưởng HIO 100 triệu tiền mặt ở mỗi hố par-3 không giới hạn người trúng do VCPG tài trợ và nhiều phần quà lucky draw khác.

Bên cạnh mục đích tổng kết năm và ra mắt ban chủ nhiệm, nhân dịp này ban tổ chức giải đấu còn tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho các hội viên có ngày sinh trong tháng 1, qua đó tăng thêm sự đoàn kết trong CLB trong dịp năm mới sắp đến gần.

10 CLB tham gia tranh tài tại giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2021