CLB Pure Performance chiến thắng CLB Passion trong cuộc “Đại chiến mùa hè”

Ngày hôm qua, tại sân golf Heron Lake đã diễn ra trận đấu giữa hai CLB Pure Performance CLB Passion nằm trong chuỗi giải “ĐẠI CHIẾN MÙA HÈ”, chương trình khuyến mãi dành cho các CLB golf được tổ chức lần đầu tiên và duy nhất bởi CLB golf Heron Lake.

Đây là hai CLB sẽ thi đấu cùng bảng ở vòng đấu loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội vào ngày 31/8 tới đây. Với thể thức thi đấu tương tự nhau là mỗi CLB sẽ có 12 thành viên chia làm 4 bảng, thi đấu tính tổng điểm Net theo Handicap chính thức, đội nào có tổng điểm tốt hơn sẽ giành chiến thắng thì đây chính là dịp để 2 đội tập luyện và thử nghiệm những thành viên của mình.

Bước vào trận đấu, cả 2 đội tuyển đều thể hiện sự quyết tâm nhưng CLB Pure Performance với nhiều thành viên mới tham dự đội năm nay đang khát khao muốn thể hiện mình. CLB Passion chỉ có lợi thế về điểm số duy nhất ở bảng A. Còn lại ở 2  bảng B và C, các thành viên của của Pure Performance đã có một ngày thi đấu tốt hơn phía CLB Passion để góp phần giúp CLB mình giành chiến thắng với kết quả điểm Net tổng 925 – 928.

Kết quả thi đấu của 2 đội, theo điều lệ điểm được cắt ở -3 và +7.

Không chỉ có niềm vui ở giải đồng đội, các thành viên CLB Pure Performance còn có thêm chiến thắng ở các bảng đấu cá nhân khi giành 10/12 chiếc cúp, cùng với các giải kỹ thuật. Hi vọng đây sẽ là một động lực cho các thành viên chuẩn bị bước vào vòng loại vào ngày 31/8.