CLB Họ Nguyễn phía Nam chuẩn bị tổ chức giải ra mắt

Trong những năm gần đây, phong trào chơi golf ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và kéo theo đó là sự ra đời của các CLB, hội golf với những tiêu chí đa dạng như chung địa lý, lĩnh vực kinh doanh hoặc có cùng độ tuổi. Tất cả đều hướng tới mục tiêu tạo ra một sân chơi tăng cường tinh thần đoàn kết, tìm kiếm các mối quan hệ đối tác làm ăn,… trong bối cảnh mà có thể Hội golf tỉnh thành chưa thể đáp ứng.

Hòa chung với bối cảnh đó, vào ngày 13/10 tới đây, một CLB mới có tên Họ Nguyễn phía Nam sẽ chính thức ra mắt cộng đồng golfer thông qua giải đấu trên sân golf Tân Sơn Nhất. Lấy tên dựa theo dòng họ có tỷ lệ đông nhất Việt Nam, CLB Họ Nguyễn phía Nam hoạt động theo hướng gắn kết các thành viên khi luôn có buổi sinh hoạt vào thứ Sáu hàng tuần, đồng thời tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong tháng.

Đứng đầu CLB hiện tại là Chủ tịch Nguyễn Văn Chương, người vốn không xa lạ gì với các giải phong trào ở khu vực miền Nam. Bên cạnh đó ban chủ nhiệm CLB cũng là những gương mặt quen thuộc trong việc phát triển phong trào golf như golfer Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Thị Gấm (Ladies Golf & Beauty Club) hay Nguyễn Văn Nhuận.

Thành lập ban đầu vào ngày 5/6 nhưng do ảnh hưởng từ Covid-19, đến nay CLB Họ Nguyễn phía Nam mới chuẩn bị có giải đấu ra mắt. Nhân dịp đặc biệt này, CLB đã chuẩn bị rất chuyên nghiệp cho công tác tổ chức nhằm mang đến một sự kiện nhiều ý nghĩa và ấn tượng. Dự kiến sẽ có khoảng 260 golfer góp mặt bao gồm các thành viên CLB và khách mời.

Ban chủ nhiệm lâm thời CLB Họ Nguyễn phía Nam vào ngày thành lập 5/6. (Ảnh: CLB Họ Nguyễn phía Nam)

Theo điều lệ, giải đấu sẽ thi đấu sáu bảng gồm A, B, C cho Nam và Nữ với nhiều phần thưởng HIO hấp dẫn cho người tham dự như xe Mercedes C200, xe Limousine, bộ gậy Honma và giải thưởng tiền mặt từ các nhà tài trợ. Với khâu chuẩn bị chu đáo, sự kiện hứa hẹn sẽ là bước đệm để CLB Họ Nguyễn phía Nam ngày càng phát triển và thu hút đông đảo golfer họ Nguyễn trong tương lai.