CLB nào có tổng Handicap thấp nhất vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 4?

  • HNGA
  • 08:17:00 10/09/2020

Chỉ số Handicap của các đội sẽ được Ban tổ chức sử dụng trong trường hợp nhiều đội có kết quả hoà.

Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội là giải đấu thường niên được tổ chức theo hình thức đồng đội. Tới năm thứ 4, giải đã trở thành sân chơi quen thuộc và mang đến cơ hội cọ sát chuyên nghiệp, nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy tinh thần phát triển chung của các CLB golf trên địa bàn Hà Nội.

Vào ngày 11 - 12/9 sẽ diễn ra vòng đấu loại để tìm ra 20 CLB có điểm cao nhất sẽ lọt vào vòng chung kết. Mỗi CLB sẽ có 12 vận động viên thi đấu 12 trận Single Match được chia bảng theo Handicap, mỗi trận thắng sẽ được 1 điểm , hoà ½ điểm và thua 0 điểm.

Tất cả các CLB đều chọn lựa cho mình những thành viên xuất sắc nhất để tranh tài và chắc chắn sẽ là những cuộc cạnh tranh quyết liệt về điểm số. Sau 2 ngày thi đấu, khả năng nhiều CLB có cùng số điểm sẽ xảy ra, nhưng không như vòng chung kết sẽ có đấu play off, ở vòng loại này nếu các CLB hoà điểm, ban tổ chức sẽ tiến hành xét các chỉ số phụ và handicap là yếu tố đầu tiên được tính đến. Theo điều lệ của giải, CLB có tổng Handicap thấp hơn sẽ có lợi thế, còn nếu tổng Handicap vẫn hoà thì CLB nào có tổng điểm up – down cao hơn sẽ chiến thắng, trường hợp cuối cùng Hội đồng sẽ bốc thăm để tìm ra CLB vào vòng chung kết.

Dưới đây là tổng HDC của 40 CLB tham gia vòng loại theo số liệu BTC cung cấp ngày 10/9:

 

Brooks Koepka rút lui khỏi U.S. Open 2020

 

Bài viết liên quan